sữa rửa mặt trị mụn dành cho tuổi dậy thì

annabelle19/11/20

  1. annabelle

    annabelle Member

    Bài viết:
    171
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Da dầu dùng sữa rửa mặt gì phù hợp và an toàn nhất

    Da dầu dùng sữa rửa mặt gì phù hợp? Với những cô gái sở hữu làn da dầu rất bất tiện mỗi lần đi ra ngoài. Hoặc vào những ngày nóng bức, mồ hôi ra nhiều, khói bụi dễ bám vào da. Khi đó vi khuẩn sẽ dễ dàng tấn công khiến da bạn nổi mụn. Vì vậy việc chăm sóc và bảo vệ da dầu rất quan trọng. Các cô nàng hãy cùng tham khảo những loại sữa rửa mặt dành cho loại da này ngay dưới đây nhé!
    >> sữa rửa mặt trị mụn dành cho tuổi dậy thì
    [​IMG]
    Sữa rửa mặt Caryophy Portulaca Cleansing Foam 3 In 1

    Đặc điểm

    Loại sữa rửa mặt này hiện đang được nhiều chị em lựa chọn. Bởi thành phần của sữa được chiết xuất từ thiên nhiên, rất an toàn cho da. Sưax giúp lấy đi lớp dầu nhờn và bụi bẩn bám trên da mặt, làm cho mặt sạch hơn. Đặc biệt, sản phẩm còn hỗ trợ điều trị mụn cho nàng hiệu quả bởi chiết xuất gồm 3 thành phần từ: rau má, ra nhân trần và rau sam.

    Công dụng

    • Làm sạch dầu nhờn, làm sạch bẩn sâu dưới da, ngăn chặn sự hình thành của mụn.

    • Tế bào chết được tẩy nhẹ nhàng.

    • Các vi khuẩn gây hại trên da được tiêu diệt tối đa.

    • Hạn chế lớp da bên ngoài bị tổn thương.

    • Giúp da sáng và mềm mại hơn.
    Sữa rửa mặt kiểm soát nhờn Acnes

    Đặc điểm

    Nếu quan tâm da dầu dùng sữa rửa mặt gì thì hãy thử ngay sản phẩm Acnes nhé. Sữa rửa mặt kiểm soát nhờn Acnes có đặc điểm thành phần nổi trội:

    Hạt siêu mịn: Giúp việc hút chất dầu nhờn dư thừa, bụi bẩn được rửa sạch sâu và tẩy sạch các tế bào chất sâu tận lỗ chân lông.

    Zin PCA: Chất dầu nhờn được kiểm soát trong thời gian dài, vì vậy sẽ giúp lỗ chân lông se nhỏ. Khi đó làn da sẽ không còn bóng nhờn, giữ được làn da in và mềm.

    Sodium Hyaluronate: Thành phần này giúp cân bằng độ ẩm và kháng viêm cho da. Đồng thời giúp da luôn săn chắc, các mụn mới hình thành được ngăn chặn.

    Công dụng

    Sữa rửa mặt kiềm nhờn Acnes được cấu tạo là những hạt siêu mịn. Nó giúp rửa sạch sâu bụi bẩn trên da và lấy đi những chất nhờn dư thừa. Các tế bào chết được làm sạc khiến lỗ chân lông được se nhỏ lỗ, dầu nhờn sạch, da mịn màng hơn.

    Sữa rửa mặt La Roche Posay Effaclar Purifying Foaming

    Sản phẩm tiếp theo nằm trong list da dầu dùng sữa rửa mặt gì của các cô nàng cần quan tâm chính là sữa rửa mặt La Roche Posay Effaclar Purifying Foaming. Một sản phẩm chất lượng giúp hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa tình trạng dầu nhờn.

    Sản phẩm gồm những thành phần an toàn cho da, không chứa cồn, không chứa dầu. Khi rửa mặt, sữa sẽ nhẹ nhàng làm sạch sâu lớp dầu nhờn, lớp bụi bẩn bám trên da. Lỗ chân lông được thông thóa, se nhỏ. Đặc biệt sản phẩm luôn giữ độ PH=5 (mức cân bằng) khiến da nàng luôn mềm mịn, không khô rít hay căng rát.

    Ngoài ra còn nhiều sữa rửa mặt dành cho da dầu được nhiều chị em yêu thích. Vậy để biết rõ hơn da dầu dùng sữa rửa mặt gì và được tư vấn kỹ về loại da này. Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất nhé!
     

Chia sẻ trang này

Share