Thắc mắc về giá dịch vụ tang lễ trọn gói năm 2018 ở nghĩa trang Bình Dương

annabelle26/3/18

  1. annabelle

    annabelle Member

    Bài viết:
    171
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giá dịch vụ tang lễ trọn gói là bao nhiêu là thắc mắc của rất nhiều người
    Tìm hiểu về giá dịch vụ tang lễ trọn gói tại tp. HCM

    Giá dịch vụ tang lễ trọn gói tại tp.HCM là một trong những điều được tất cả mọi người quan tâm. Thời gian trước và trong khi diễn ra tang lễ là thời gian vô cùng khó khăn với gia quyến. Tìm hiểu về chất lượng, giá dịch vụ tang lễ trọn gói sẽ giúp bạn lựa chọn chính xác 1 lần để tổ chức tang lễ được tốt nhất. Dưới đây, CPHACO sẽ cùng bạn tìm hiểu về giá của dịch vụ tang lễ trọn gói tại tp.HCM. tại đây

    [​IMG]

    Yếu tố quyết định tới giá dịch vụ tang lễ trọn gói tại tp.HCM là gì?

    Giá dịch vụ tang lễ trọn gói tại tp.HCM tại mỗi đơn vị cung cấp dịch vụ có thể khác nhau. Ngoài ra, việc bạn sử dụng dịch vụ như thế nào cũng có thể cho ra những mức giá khác nhau. Dưới đây, CPHACO giới thiệu cùng bạn các yếu tố quyết định tới giá dịch vụ tang lễ trọn gói. Bạn có thể tham khảo và chủ động lựa chọn cho mình gói dịch vụ phù hợp.

    • Hình thức mai táng được sử dụng khi bạn chọn dịch vụ tang lễ trọn gói là gì?
    Hiện nay chúng ta có hai hình thức chính: địa táng và hỏa táng. Chi phí cho mỗi hình thức này là khác nhau. Trong đó, chi phí hỏa táng là cố định. Chi phí địa táng phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác: khu đất đặt mộ, xây dựng, vật liệu,….

    • Số lượng thành viên trong gia đình, họ hàng
    Điều này sẽ ảnh hưởng tới một số vật dụng được kèm theo để tính phí khi sử dụng dịch vụ trọn gói: khăn tang, áo tang, xe tang,….

    • Chi phí bồi dưỡng cho nhân viên
    Đây là một trong các yếu tố ảnh hưởng tới giá dịch vụ tang lễ trọn gói. Trong trường hợp gia chủ thấy nhân viên phục vụ làm tốt có thể bồi dưỡng cho họ.

    • Yêu cầu của gia chủ phần lễ
    Ngoài các yếu tố trên, trong trường hợp gia chủ muốn tăng phần lễ : hoa tươi, quả, nhanh, tiền vàng,….chi phí cũng có thể tăng lên.

    Giá dịch vụ tang lễ trọn gói tại CPHACO là bao nhiêu?

    Như đã nêu ở trên, giá của dịch vụ tang lễ trọn gói phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Trong đó, giá dịch vụ khi sử dụng hình thức địa táng thường cao hơn dịch vụ hỏa táng rất nhiều.

    Do đó, để có thể tư vấn chính xác giúp bạn, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua:

    BAN QUẢN LÍ CÔNG VIÊN NGHĨA TRANG BÌNH DƯƠNG

    Địa chỉ: khu phố 1B, phường Chánh Phú Hòa, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương

    Điện thoại: ( 0274) – 3543.444; 3543.555; 3212.228; 3555.444

    Fax: ( 0274) - 3543222

    Trên đây là phần tư vấn của CPHACO về giá dịch vụ tang lễ trọn gói. Hy vọng các thông tin trên sẽ hữu ích với bạn. Chúc bạn thành công!
     

Chia sẻ trang này

Share