Tham gia chương trình dau tu dinh cu E2 cần phải có điều kiện gì

annabelle2/4/20

  1. annabelle

    annabelle Member

    Bài viết:
    171
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đối với người Việt Nam, Thị thực E2 (Visa E2) vẫn còn hơi mới để định cư Mỹ. Bên cạnh đó, so sở hữu Visa EB5 đã được biết đến rộng rãi, Visa E2 sở hữu rộng rãi ưu điểm và quyền lợi hơn hẳn. Hãy cộng chúng tôi Nhận định về Thị thực đầu tư định cư Mỹ E2 qua bài viết sau.

    Visa E2 là gì?

    thông tin về Visa E2 Mỹ
    [​IMG]
    Chi tiết xem tại : https://www.dautudinhcu.com/article/dinh-cu-tai-visa-e-2-thong-qua-hinh-thuc-dau-tu/

    Visa thương mại E2 là “visa đầu tư tổ chức thep hiệp ước” được cấp cho công dân của các quốc gia hiệp ước của Mỹ (là tất cả các nước duy trì song phương đều đặn và thường xuyên hiệp nghị thương nghiệp và Hàng Hải với Mỹ – Treaty of Commerce and Navigation). Visa E2 không hề visa định cư được cấp cho các người với nhu cầu đến Mỹ để học tập, làm việc, thực hiện việc kinh doanh, du hý và thăm người nhà.

    Thị thực E2 được cấp cho 1 nhà đầu tư tạo nên hoặc tìm 1 tổ chức ở Hoa Kỳ và nhà đầu cơ phải là công dân của một đất nước hiệp ước thương mại và hàng hải mang Hoa Kỳ. Bằng phương pháp đầu tư vào nền kinh tế tài chính Hoa Kỳ (thường ko dưới 200.000 đô la), tạo công ăn việc làm cho và bảo vệ lợi nhuận thông thường, nhà đầu tư có thể mau chóng đặt chân đến Hoa Kỳ và cư trú dài hạn.

    Visa E2 có trị giá trong 3 tháng tới 5 năm (tùy theo quốc tịch ban đầu). Thời hạn lưu trú ban sơ là hai năm, nhưng miễn sao doanh nghiệp của nhà đầu tư có thể hoạt động bình thường, thị thực mang thể được gia hạn thêm hai năm hoặc xuất cảnh sau đấy quay lại Hoa Kỳ có kỳ hạn cư trú hai năm.

    Lợi thế của Visa E2

    những quyền lợi và điểm mạnh của Visa E2

    có sự phát triển bùng nổ của nhập cư vào Hoa Kỳ trong những năm mới đây, số lượng thị thực nhập cư Hoa Kỳ đang càng ngày càng thiếu và EB-5 cũng gặp nhân tố như lịch trình dài và ngày càng phổ biến nhà đầu cơ chọn Visa E2 do điều kiện đầu tư vốn ít và chóng vánh nhận được thị thực.

    Phần Trăm ưng chuẩn của Visa E2 đã ổn định ở mức 92% -93% bắt đầu từ năm 2014. Phần trăm duyệt y cao hơn của E2 đặc biệt có trị giá trong thực trạng cạnh tranh hiện tại của việc xin các dòng visa.

    4

    lịch trình

    Vì Việt Nam ko phải là một nước hiệp ước mang Hoa Kỳ theo hiệp nghị thương nghiệp và Hàng Hải, nhà đầu tư người Việt muốn xin visa E2 cần chọn tuyến đường phê duyệt quốc tịch khác để đến được Mỹ. Thường ngày, đất nước trung gian sẽ là nước hiệp ước sở hữu Mỹ và với quốc tịch giá trị.

    Hiên nay, với các chương trình Visa E2 của Mỹ đấy là:

    Định cư Mỹ diện đầu tư E2 ưng chuẩn quốc tịch Grenada

    đầu cơ lấy quốc tịch Thổ Nhĩ Kỳ nhận Visa E2 5 năm đến Mỹ


    lịch trình xin Visa E2:

    Chọn 1 nước Hiệp ước mang Mỹ mang chương trình đầu tư nhập tịch CBI (Citizenship By Investment) thích hợp

    Nhập quốc tịch nước hiệp ước

    đầu tư vào Mỹ

    Xin visa E2 đến Mỹ

    Chuyển đổi sang các diện visa định cư EB-5 hoặc EB-1C để xin thể xanh Mỹ

    giấy má visa e2

    giấy tờ xin thị thực dành cho đương đơn:

    dòng đơn DS-160 Visa không định cư

    loại đơn DS-156E nhà đầu tư ko di dân đã hoàn tất và được phê duyệt (dành cho tổng giám đốc / điều hành / nhân viên thiết yếu)

    Hộ chiếu hợp lệ và với hiệu lực ít ra 6 tháng

    1 ảnh kích thước 5x5cm (theo định dạng quy chuẩn)

    1 kế hoạch sắm sửa an toàn và tin cậy cho thấy công ty Hoa Kỳ sẽ tạo nên đủ tiền để tương trợ người nộp đơn trong thời hạn ở Mỹ cùng với hầu hết các người phụ thuộc

    1 giấy đăng ký kinh doanh cho những doanh nghiệp Hoa Kỳ

    minh chứng thu nhập

    chứng minh ý định trở về nước

    lộ trình Visa E2

    quá trình nộp hồ sơ:

    Bước một. Gửi đơn xin visa E2 của bạn đến Lãnh sự quán hoặc Đại sứ quán Hoa Kỳ

    Sau lúc bạn nộp đơn xin visa E2 có Lãnh sự quán hoặc Đại sứ quán Hoa Kỳ, làng nhàng mất khoảng 6 đến 8 tuần để họ để ý tài liệu của bạn. Khoảng thời hạn nhu yếu để để ý đơn đăng ký của bạn khác nhau tùy thuộc vào lãnh sự quán hoặc đại sứ quán cụ thể. Sau lúc chú ý, họ mang thể chấp nhận tài liệu này và tiến đến xếp đặt một cuộc phỏng vấn xin visa, hoặc họ với thể yêu cầu tài liệu bổ sung.

    Bước hai. Phỏng vấn Visa

    khi đơn đăng ký của bạn được bằng lòng, bước kế tiếp là lên lịch phỏng vấn xin visa. Thường nhật 1 cuộc phỏng vấn với thể được lên lịch trong vòng một tuần nói tính từ lúc đơn đăng ký của bạn được xem xét và bằng lòng. Điều này đổi thay tùy thuộc vào lãnh sự quán cụ thể.

    Bước 3. Nhận Visa

    Sau khi phỏng vấn xin visa thành công, bạn sẽ được cấp visa E2 trong vòng khoảng một tuần.

    lúc đã nhận quốc tịch nước hiệp ước, bạn cần lưu ý:

    Bạn xin visa E2 theo tư cách của công dân của nước hiệp ước, chẳng phải tư cách công dân Việt Nam.

    Diện Visa E2 này bạn sở hữu thể tiến hành thảo luận mang các diện visa khác như EB-5 hoặc EB-1C. Mang tức là bạn sở hữu thể đổi mẫu visa để lấy nhân cách thường trú nhân Mỹ.

    khi bạn xuất cảnh bằng hộ chiếu nào giữa Việt Nam hay nước hiệp ước, thì bạn phải nhập cảnh bằng hộ chiếu ấy để tránh khiến cho các thủ tục khác phức tạp hơn.

    Việt Nam cho phép song tịch nên bạn với số đông quyền lợi lúc sở hữu 2 hộ chiếu lúc xin visa.

    Bạn sẽ được miễn thị thực đi phổ biến quốc gia hơn với hộ chiếu của nước hiệp ước (thông thường), nên bạn ko phải lo lắng phổ biến để xin visa như trường hợp mang hộ chiếu của Việt Nam.

    Kế hoạch buôn bán ở Mỹ cần được vững bền, và nhà hàng các món ăn Việt Nam, tiệm nail ở Mỹ là các công việc kinh doanh phổ thông và dễ duy trì nhất.

    có phổ quát cơ sở vật chất sắm sửa ở Việt Nam là 1 điểm tốt khi phỏng vấn vì cho thấy năng lực quản lý của đương đơn.

    Bạn mang thể tùy chọn thời gian lưu trú giữa Việt Nam, Mỹ và quốc gia mà bạn với quốc tịch thứ hai và cân nhắc nộp đơn gia hạn lúc thời gian visa của bạn sắp hết sau hai tới 5 năm, tùy vào quốc gia hiệp ước để mang thời gian visa.

    Trên đây là các thông tin về định cư Mỹ bằng visa thương mại E2.
     

Chia sẻ trang này

Share