Tham gia chương trình định cư start up visa canada hấp dẫn năm 2020

annabelle17/6/20

  1. annabelle

    annabelle Member

    Bài viết:
    171
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thị Thực Khởi Nghiệp (Start-Up Visa) Canada là chương trình Định cư Khởi nghiệp đầu tiên trên thế giới, được tiến hành thí điểm lần đầu vào ngày 01/04/2013 với chỉ tiêu 2,750 hồ sơ mỗi năm. Mục đích của chương trình nhằm cuốn hút các những doanh nhân có mục tiêu đóng góp vào việc phát triển và đổi mới nền kinh tế Canada. Đương đơn thành công và gia đình (vợ/ chồng và con) sẽ được nhận quyền thường trú nhân (Permanent Resident – PR), định cư vĩnh viễn mà không bị ràng buộc vào thành công của dự án khởi nghiệp. Đồng thời, chương trình cho phép một ý tưởng kinh doanh có lên đến 5 người nòng cốt tham gia.

    Vì Sao CHỌN start up visa canada

    Với nền tài chính phát triển vững mạnh, Canada được tạp chí Forbes đánh giá là Quốc gia tốt nhất nhóm G-20 để khởi nghiệp.
    [​IMG]
    Canada có mức thuế và chi phí được KPMG – 1 trong 4 công ty Kiểm Toán hàng đầu thế giới – đánh giá là Quốc gia có thuế suất cạnh nhất trong G-7

    Canada còn là Quốc gia có dẫn đầu trong lĩnh vực nghiên cứu và phát triển (R&D)

    Theo đánh giá của World Bank, năm 2011, Canada gần như là Quốc gia đáng sống nhất G-20

    YÊU CẦU CƠ BẢN CỦA START-UP VISA:

    Có thư cam kết hỗ trợ (Letter of Support) gửi trực tiếp theo đây ứng viên bởi các tổ chức được chỉ định của Chính phủ bao gồm:

    Nhà đầu cơ Thiên Thần (Angel Investors), hoặc

    Quỹ đầu cơ Mạo Hiểm (Venture Capital Fund), hoặc

    Vườn Ươm Khởi Nghiệp (Business Incubator)

    kinh tế cam kết tối thiểu/ đầu cơ tối thiểu từ các quỹ đầu tư:

    $200,000 từ Quỹ đầu cơ mạo hiểm (Venture Capital Fund), hoặc

    $75,000 từ Nhà đầu tư thiên thần (Angel Investors)

    CÁC ĐIỀU KIỆN KHÁC CỦA CHƯƠNG TRÌNH:

    đầu tư

    Ứng viên không bắt buộc đầu cơ tiền của mình

    Ngôn ngữ

    CLB 5 – Tiếng Anh hoặc Pháp, tương đươg IELTS (general) 5.0

    Học vấn

    Hoàn thành ít nhất năm thứ 1 của một chương trình trên trung học (cao đẳng, đại học), và không có điểm yếu kém.

    Không yêu cầu bằng cấp cao đẳng hay đại học.

    kinh tế tài chính

    Có đủ tiền cho sinh hoạt gia đình (vợ, chồng, con) năm đầu tiên tại Canada.

    định cư canada dien khoi nghiep start up visaPROSPERO CONSULTING SẼ ĐEM ĐẾN THÀNH CÔNG CHO QUÝ VỊ NHƯ THẾ NÀO?

    Điều kiện tiên quyết là Quý vị phải được cam kết hỗ trợ từ Quỹ đầu tư được chính phủ chỉ định. Prospero Consulting là đối tác chính thức của Canadian International Angel Investor Ltd., nhà đầu tư được chỉ định bởi Bộ Di trú, Quốc tịch và Tỵ nạn Canada cho chương trình Start-Up Visa. Các bước tiến hành như sau:

    Prospero Consulting làm việc với Angel Investor về ý tưởng khởi nghiệp. Các ý tưởng này thuộc lĩnh vực công nghệ, và hứa hẹn có tiềm năng phát triển rộng lớn tại Canada và thế giới.

    Prospero Consulting sẽ để ý kinh nghiệm của quý vị có thể tham gia một vị trí trong dự án khởi nghiệp hiện tại hay không. Quý vị cũng có thể đề xuất ý tưởng mới hoặc chỉ tham dự là một nhà đầu cơ chủ chốt cho dự án.

    Tối đa 5 người tham gia vào một dự án (đi kèm với gia đình gồm vợ/ chồng và con cái).

    Prospero Consulting sẽ hoàn tất hồ sơ dự án để nhận thư cam kết hỗ trợ của Angel Investor gởi đến từng thành viên.

    Hoàn tất thủ tục xin visa định cư.

    Các thành viên đến Canada theo visa định cư và bắt đầu triển khai dự án. Dự án thành công hay thất bại không ảnh hưởng đến quyền thường trú nhân của các thành viên. Quyền thường trú nhân là vĩnh viễn. Thành viên không bị ràng buộc nơi sinh sống tại Canada.

    ĐỘI NGŨ CHUYÊN MÔN CHÍNH CHO CÁC DỰ ÁN KHỞI NGHIỆP VỀ CÔNG NGHỆ:

    Prospero Consulting có đội ngũ chuyên môn cao về công nghệ để hỗ trợ hoặc đại diện cho các thành viên dự án nhằm đạt được tác dụng cao nhất của dự án khởi nghiệp:

    Ông John (Hùng) Huỳnh: Nghiên Cứu Sinh Tiến sĩ và Giảng Viên chuyên ngành Marketing tại Đại Học Griffith, Úc. Anh Hùng đã từng có hơn 15 năm giữ vị trí điều hành cao cấp tại các tập đoàn và công ty lớn như FUJITSU (Nhật Bản), PIRELLI (Ý), Ngân Hàng Đông Á (DAB), Saigon Tourist, Công ty CP Văn Hóa Phương Nam (PNC),… Trước khi sang Úc, anh Hùng từng là giảng viên chuyên ngành Marketing tại Đại học Hoa Sen.

    Tiến Sĩ Peter (Hưng) Huỳnh: Tiến Sĩ Công Nghệ Thông Tin (Pháp). Anh có hơn 10 năm làm việc tại các tổ chức giáo dục và trung tâm nghiên cứu như INRIA: French Institute for Research in Computer Science and Automation (Pháp), CSTB (Pháp), Học Viện Bách Khoa INPG (Pháp), Đại Học Griffith (Úc) cũng như giữ các vị trí quản lý tại các tập đoàn tài chính lớn như Ngân Hàng Đông Á (DAB), Ngân Hàng Société Générale (Pháp), Công Ty Bảo Hiểm AIG (Mỹ).

    CHI PHÍ:

    Dự kiến tổng chi phí cần chuẩn bị cho mỗi ứng viên khoảng 200 ngàn đô là Canada.
     

Chia sẻ trang này

Share