Tham khảo địa chỉ phân phối op lung si giá rẻ nhất tp HCM

annabelle24/1/18

  1. annabelle

    annabelle Member

    Bài viết:
    171
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Hiện nay có rất nhiều người đang có ý định khởi nghiệp kinh doanh với lĩnh vực phụ kiện điện thoại nhưng vẫn còn băn khoăn về địa chỉ bỏ sỉ ở đâu giá tốt mà uy tín.
    Mua op lung si điện thoại ở đâu giá tốt ?

    Nhập op lung si điện thoại ở đâu uy tín là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay bởi đây là một trong những lĩnh vực hot được nhiều người kinh doanh quan tâm.

    Trong thời đại công nghệ số hiện nay, việc trang bị cho mình một chiếc điện thoại là vô cùng cần thiết để liên lạc, đọc báo, lướt web…Kéo theo đó là các phụ kiện đi kèm chiếc điện thoại cũng được mọi người chú ý đến. Có thể nói một trong những phụ kiện dành cho dế yêu không thể thiếu đó là chiếc ốp lưng, chúng vừa giúp chiếc điện thoại đẹp hơn, sang trọng hơn, vừa giúp chiếc điện thoại được bảo vệ trước tác động bên ngoài nhưng tránh xước, rơi vỡ…

    Nguồn hàng op lung si điện thoại được đánh giá là mặt hàng bán chạy nhất bởi đặc tính thực tế cũng như thời trang mà nó mang đến cho người dùng.

    Chính nguyên nhân này đã khiến cho thị trường mua bán op lung si trở nên sôi động với nhiều nguồn sỉ giá khác nhau.

    [​IMG]

    Địa chỉ cung cấp op lung si giá rẻ tại Tp Hồ Chí Minh

    1. Mua op lung si điện thoại từ nước ngoài như Trung Quốc và Thái Lan

    Những người kinh doanh thông thường thường không chỉ bán một mặt hàng duy nhất mà họ biết đa dạng hóa sản phẩn với nhiều loại phụ kiện điện thoại khác như tai nghe, sạc pin, …. Nếu bạn là người kinh doanh có kinh nghiệm và với số vốn khá thì bạn nên tính tới việc ra nước ngoài nhập phụ kiện số lượng lớn.

    Khác với mua op lung si ở trong nước, tại đây các bạn có được nhiều lựa chọn hơn và với mẫu mã vô cùng đa dạng, nếu mua với số lượng lớn thì mức giá là vô cùng rẻ vì thế nên nhiều người thường đổ về những khu chợ và trung tâm bỏ sỉ tại 2 quốc gia này.


    2. Chợ op lung si uy tín

    Tại tp hcm có các khu chợ đầu mối như chợ Kim Biên, chợ An Đông là nơi tập trung bỏ sỉ các mặt hàng điện thoại trong đó có op lung si.

    Tới đây bạn cũng có thể tha hồ lựa chọn các loại ốp lưng điện thoại với mẫu mã vô cùng đa dạng và bắt mắt. Tuy nhiên do nơi đây không có sự quản lý chặt về mặt chất lượng nên cũng có rất nhiều mối buôn kém chất lượng trà trộn vào.

    Nếu bạn chưa có kỹ năng mua hàng tại các địa điểm trên thì việc tìm đến những công ty chuyên phân phối phụ kiện trong nước là giải pháp tối ưu nhất.

    Vậy trước một rừng công ty và cửa hàng cung cấp phụ kiện điện thoại trong nước thì bạn nên chọn nơi đâu ? Không cần tìm đâu xa bởi Phụ Kiện Tuấn Lê là tất cả những gì bạn cần. op lung si tại phukienre.com.vn


    ĐỊA CHỈ: 87 quốc lộ 13 – 8/25 đường số3, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TPHCM

    Gần nhà thờ Fatima – Trường Đại Học Luật, chợ Bình Triệu. (xem bản đồ cuối trang )

     

Chia sẻ trang này

Share