Tham khảo Serum NNO VITE ở đâu bán uy tín

annabelle1/4/20

  1. annabelle

    annabelle Member

    Bài viết:
    171
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    làn da sạm đen là điều mà không chị em phụ nữ nào mong muốn. Bởi lẽ, đây sẽ là khuyết điểm ngoại hình thực hiện chị em trở nên tự ti hơn. Hiểu được điều đó, nhiều hãng mỹ phẩm đã cho ra đời các sản phẩm làm trắng làn da. Tuy nhiên, hiệu quả mỗi sản phẩm là khác nhau. Với viên dưỡng trắng NNO Vite, các bạn gái sẽ “đập tan” nỗi lo làn da sạm đen. Hãy cùng nhau xem bài viết NNO vite review tại đây!

    lý do khiến làn da sạm đen

    làn da sạm đen

    Không ai mong muốn mình sở hữu một làn da xấu. Chính vì vậy, bạn cần phải hiểu rõ lý do để tìm kiếm phương pháp phù hợp cho bản thân. Có nhiều nguyên nhân khiến cho da thiếu đi sức sống dẫn đến sạm đen. Trong đó, có những nguyên nhân mà rất nhiều chị em đang mắc phải.

    #1 Thức khuya

    thử thách dồn dập hay mải mê xem một bộ phim nào đó dẫn đến thiếu ngủ cũng khiến cho da bạn xuống sắc. Khi bạn thức khuya, sắc tố melanin hay còn gọi là hắc sắc tố sẽ hình thành rất nhanh nên chỉ sau một đêm, bạn sẽ thấy biểu hiện tiêu cực rõ rệt. Làn da sẽ mang lại cho bạn trẻ hóa khi ngủ đủ giấc. Vì vậy, thiếu ngủ sẽ khiến làn da sạm đen và kích thích cho mụn bùng phát.

    #2 Thiếu nước

    Cơ thể rất cần nước. Chính vì vậy, việc thiếu nước sẽ gây ảnh hưởng cho sức khỏe và làn da của bạn. Nước đảm bảo cho hệ tuần hoàn máu hoạt động tốt và làm đẹp da. Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày sẽ mang lại cho làn da bạn căng bóng và hạn chế tình trạng sạm đen.
    [​IMG]
    #3 Khói bụi, ô nhiễm

    Hoạt động công nghiệp hay sinh sống tại các khu đô thị của các thành phố lớn sẽ khiến làn da bạn bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Trong không khí có nhiều thành phần cặn bã và sulfur dioxide. Những hạt bụi này sẽ gây hại cho gốc collagen trên da và là tác nhân trực tiếp dẫn đến sản sinh các hắc tố trên làn da. Melanin sẽ dễ hình thành do cặn bã, gây sạm làn da và tàn nhang


    #4 Mất cân bằng nội tiết tố

    Một trong những nguyên nhân khác làm cho da sạm đen chính là tình trạng mất cân bằng hormone xảy ra vào những giai đoạn như: dậy thì, mang thai hoặc mãn kinh. Các cơ chế của nội tiết tố cần được giữ ở mức cân bằng. Dù dư thừa hay thiếu hụt đều khiến cho làn da chịu những ảnh hưởng tiêu cực. Da mặt trở nên sạm đen và nám hơn khi nồng độ estrogen giảm và tỉ lệ testosterone tăng lên.

    #5 Ngồi máy tính nhiều

    Chị em phụ nữ khi làm việc văn phòng sẽ gặp phải tình trạng làn da sạm đen, không mịn màng, căng mướt. Các tia bức xạ từ máy tính khiến làn da trở nên xỉn màu nghiêm trọng. Lượng điện tích sản sinh từ màn hình tạo điều kiện cho cặn bã thấm vào làn da nhanh chóng. Từ đó giu[1 kích thích mụn và thực hiện cho da thêm tối màu.

    Viên dưỡng trắng NNO Vite cho da tươi sáng

    Viên dưỡng trắng NNO Vite được sản xuất dưới dạng serum cô đặc bao gồm nhiều yếu tố dưỡng chất đem đến cho bạn một da tươi sáng và khỏe mạnh.

    Tác dụng nổi bật của viên dưỡng trắng NNO vite

    Được điều chế theo dạng tinh chất Serum, sản phẩm là kết cấu từ những yếu tố tinh và mịn giúp sáng làn da hơn. Yếu tố chính của sản phẩm là: dẫn xuất vitamin C, vitamin E thiên nhiên, Bisabolol thiên nhiên, Sunset Yellow,…

    Trong đó, có 3 thành phần đảm nhiệm vai trò kích thích trắng làn da vô cùng hiệu quả:

    Vitamin E thiên nhiên:

    Dưỡng chất này có nhiệm vụ chống oxy hóa, ngăn ngừa những tác động sở hữu hại của ánh nắng mặt trời và cặn bã gây ô nhiễm. Bên cạnh đó, vitamin E NNO vite cũng mang lại duy trì độ cân bằng ẩm của da, đẩy lùi quá trình lão hóa, đem đến cho bạn một làn da trắng sáng và căng đầy sức sống.

    sở hữu thể bạn chưa biết phương pháp trị mụn thâm. Nên xem ngay!

    Dẫn xuất vitamin C:

    làm cho da sáng và đều màu lên bởi công dụng ức chế tổng hợp sắc tố Melanin. Ngoài ra, vitamin C còn giúp kích thích collagen mới và phục hồi chất Collagen cũ đã bị mất đi.

    Bisabolol thiên nhiên:

    Dưỡng chất sở hữu nguồn gốc từ hoa cúc La Mã. Chúng mang lại cải thiện tình trạng lão hóa da và cải thiện làn da sạm đen.

    Các thành phần dưỡng chất được bảo quản dưới dạng viên nang, hộp khoảng 30 viên. Tinh chất cô đặc không gây nhờn rít và khả năng thẩm thấu nhanh cũng là ưu điểm nổi bật của sản phẩm này. Các yếu tố của sản phẩm đều lành tính mang lại nên hoàn toàn phù hợp với các loại da như da thường, làn da khô ráo hay da hỗn hợp.

    Nên dùng sản phẩm vào thời gian nào?

    Viên dưỡng trắng NNO Vite nên được áp dụng vào ban đêm để làn da thẩm thấu nhanh hơn. Nếu áp dụng vào ban ngày, bạn phải kết hợp với kem chống nắng và che chắn thật kĩ. Điểm đặc biệt chính là viên NNO Vite có thể sử dụng được cho cả vùng mặt và cổ chỉ với 1 viên. Vì vậy, bạn hoàn toàn sở hữu thể áp dụng lâu dài sản phẩm và trải nghiệm hiệu quả tích cực mà serum NNO vite giúp.


    Sản phẩm NNO vite có tốt không? Mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

    Viên dưỡng trắng NNO Vite là sản phẩm của Công ty Mega Lifesciences Việt nam. Và được sản xuất với những quy trình nghiêm ngặt của Thái Lan. Việc sử dụng NNO Vite sẽ làm làn da trắng sáng lên sau 2 – 4 tuần. Ngoài ra, sản phẩm còn mang lại làm giảm vết chân chim, giảm nếp nhăn xuống đến còn 39,8%.

    Sản phẩm được bày bán tại các cửa hàng thực phẩm chức năng và nhà thuốc tây với giá từ 220.000 – 280.000 đồng/hộp 30 viên. Sản phẩm phù hợp dùng lâu dài. Điều đặc biệt mà các chị em phụ nữ cần lưu ý chính là sản phẩm sở hữu yếu tố dưỡng chất thiên nhiên. Và chúng không chứa yếu tố kem chống nắng như Oxybenzone, Octinoxate, Avobenzone, Retinyl Palmitate.

    làm đẹp là một bước lâu dài và cần phải sở hữu sự kết hợp. Chính vì vậy, mỗi chị em phụ nữ cần phải hiểu rõ về làn da của mình mà chọn sản phẩm phù hợp. Với viên dưỡng trắng NNO Vite, bạn sẽ xóa loại bỏ sự tự ti mà trở nên tự tin hơn. Đặc biệt, bạn không nên dựa dẫm hoàn toàn vào sản phẩm mà nên kết hợp thực hiện sáng làn da. Bằng phương pháp che chắn khi ra ngoài, thay đổi thói quen sinh hoạt, hạn chế thức khuya. Ngoài ra, hãy chọn một chế độ ăn uống lành mạnh.
     

Chia sẻ trang này

Share