Thầy Park rơi lệ sau chiến tích đã đi vào lịch sử

jerry120/1/18

  1. jerry1

    jerry1 Member

    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    HLV Park Hang-seo đã không kìm nén được cảm xúc của mình trong phòng họp báo sau trận thắng U23 Iraq. bong da lu

    Nhà cầm quân người Hàn Quốc mở đầu buổi họp báo bằng lời cảm ơn gửi tới các cổ động viên, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và những người đã ủng hộ, theo dõi bước chân của đội tuyển trong suốt thời gian qua. Điều đặc biệt, ông nhấn mạnh chiến thắng lịch sử của U23 Việt Nam trước U23 Iraq hoàn toàn xứng đáng.

    [​IMG]
    HLV Park Hang-seo xúc động với kỳ tích của các học trò.
    “Các cầu thủ đã nỗ lực tối đa, và kết quả hôm nay hoàn toàn xứng đáng.Tôi không biết điều thần kỳ còn tiếp tục hay không nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết khả năng”, HLV Park Hang-seo chia sẻ. sopcast


    Đồng thời, chiến lược gia 61 tuổi thẳng thắn cho biết ông không hề bất ngờ với kết quả trận đấu bởi luôn tin tưởng vào khả năng của các học trò.



    [​IMG]


    “Tôi không bất ngờ với kết quả trận đấu bởi tôi luôn nghĩ rằng các cầu thủ của mình đủ khả năng giành chiến thắng. Họ cũng luôn có niềm tin vào điều đó và hôm nay họ đã chứng tỏ được khả năng của mình”.

    Có lẽ vì nhớ lại những khoảnh khắc cảm xúc trong trận đấu nên khi được hỏi tiếp về quá trình chuẩn bị với U23 Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã bật khóc sau câu trả lời. Ông cũng chia sẻ về thêm cảm giác nhớ nhà, gia đình và người mẹ nay đã 97 tuổi ở quê hương. xóc đĩa offline
     

Chia sẻ trang này

Share