Thay vì cố gắng để điều chỉnh thì tiền ảo nên bị cấm sử dụng

songoku2/5/18

  1. songoku

    songoku Member

    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Các chuyên gia kinh tế hàng đầu Ấn Độ cho rằng thay vì cố gắng để điều chỉnh tiền mã hóa,chúng nên bị cấm sử dụng trên thị trường.
    Tại Ấn Độ, sự e rè với tiền mã hóa đang diễn ra ở mức độ khá nghiêm trọng. Thứ trưởng Shaktikanta Das phát biểu: "chúng ta không thể vào nhà để kiểm tra xem các giao dịch tiền mã hóa có đang diễn ra hay không"

    Một trong những chuyên gia tài chính có ảnh hưởng nhất của đất nước này đã lập luận. Ấn Độ nên cấm sử dụng các loại tiền mã hóa như bitcoin hơn là cố gắng để điều chỉnh chúng.

    [​IMG]

    Thị trường và kinh doanh tiền mã hóa luôn thay đổi và nhiều biến động ​

    Việc kiểm soát thị trường và kinh doanh tiền mã hóa luôn thay đổi và nhiều biến động với khoảng hơn 1.500 loại tiền xu khác nhau và rất nhiều những giao dịch cá nhân và giao dịch ẩn doanh hoạt động mỗi ngày, điều đó làm cho thị trường này trở nên khó khăn để kiểm soát. Và chính vì thế Ấn Độ nên cấm sử dụng tiền mã hóa một cách hoàn toàn hơn là cố gắng để điều chỉnh hay kiểm soát nó, cựu Ngoại trưởng Kinh tế Shaktikanta Das đã nói.

    Ông cũng đã phát biểu trong một cuộc phỏng vấn với Quartz : "Chúng ta hãy chấp nhận sự thực rằng sẽ không thể điều chỉnh tiền mã hóa một cách hiệu quả được, bởi vì mọi giao dịch đều diễn ra trong nhà của người giao dịch.

    "Bạn không thể vào nhà người khác để kiểm tra xem các giao dịch đang diễn ra như thế nào. Vì vậy, tôi nghĩ rằng đây là một thách thức lớn và chúng ta tốt hơn hết là hãy cấm sử dụng giao dịch tiền mã hóa ngay từ đầu."

    Ngân hàng Dự trữ Ấn Độ, ngân hàng trung ương của nước này, từ lâu đã phản đối việc sử dụng tiền mã hóa, kể từ năm 2013 ngân hàng nhà nước này đã coi tiền mã hóa đó là đồng tiền số có nguy cơ rủi ro cao và họ tư vấn cho các công dân và nhà đầu tư rằng không nên đầu tư vào loại tiền này, điều này cũng có sự đồng tình của các siêu cường quốc châu Á Trung Quốc và Nam Hàn Quốc .

    Das một người đang tham dự hội nghị quốc hội, cũng bày tỏ sự phản đối rõ ràng đối với bitcoin và các loại tiền mã hóa khác.

    "Đây là một hệ thống phát triển song song và nó không hợp pháp. Không có quy định pháp lý nào ủng hộ các giao dịch này", Das nói.

    "Nó có thể dẫn đến tình trạng rửa tiền, tài trợ khủng bố và các giao dịch tiền mã hóa khác không được đánh giá cao .

    "Nó sẽ tạo ra một mối đe dọa nghiêm trọng đối với sự ổn định tài chính không chỉ của Ấn Độ, mà còn đối với nhiều quốc gia lân cận, trong thời kỳ hội nhập của nền kinh tế thế giới.

    Ông nói thêm: "Đó là một thách thức nghiêm trọng và đe dọa sự ổn định tài chính toàn cầu.

    Bộ trưởng Tài chính Arun Jaita đã công bố ngân sách hồi tháng trước để cảnh báo rằng chính phủ của Narendra Modi "không công nhận các khoản thanh toán tín dụng bằng tiền mã hóa là đấu thầu hợp pháp và ông cũng nhấn mạnh thêm rằng ông sẽ thực hiện tất cả các biện pháp để loại bỏ việc sử dụng các loại tiền mã hóa này để tài trợ các hoạt động bất hợp pháp hoặc như một phần của hệ thống thanh toán ".

    Nhóm thông tin về bitcoin của Independent trên Facebook là nơi tốt nhất để theo dõi các cuộc thảo luận và những tin tức mới nhất của thị trường mã hóa. Tham gia vào đây để biết cách mọi người kiếm tiền - và cách mà họ đánh mất nó.

    Ignis – Nền tảng Blockchain có khả năng mở rộng thế hệ kế tiếp

    Iungo - Dự báo giá đồng tiền Iungo đến 2023
     

Chia sẻ trang này

Share