Thể hiện phong cách của bạn với rèm vải gấm

remnamsao15/10/18

  1. remnamsao

    remnamsao New Member

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    3. Trang nhã, tinh tế với rèm vải gấm

    Họa tiết với thiết kế đơn giản làm tăng độ sáng bóng cho căn phòng

    Rèm vải gấm trang nhã và trang trọng, thường được sử dụng trong phòng khách và phòng ăn hoặc phòng ngủ chính của mỗi gia đình. Chúng có thể có nhiều hoa văn tinh tế hoặc giản đơn, nhưng thường được thiết kế kết hợp với tấm lụa và lót.

    Tấm vải gấm có thể được viền với một màu đồng nhất tạo nên nét đẹp đặc trưng, quý phái mà ít loại vải nào so sánh được. Những thiết kế họa tiết thường được đặt phía bên trên ngày phần đường viền vải gắn trực tiếp trên trục treo rèm. Phần bên dưới thường thiết kế trơn bóng, mềm mịn nhằm phản chiếu màu sắc của sơn tường và đồng thời tạo cảm giác không gian rộng lớn hơn, đặc biệt thích hợp với những căn phòng nhỏ.

    4. Rèm vải gấm tăng độ nét hiện đại cho căn phòng của bạn

    Phong cách hiện đại, trẻ trung nhờ chiếc rèm vải gấm

    Vải gấm có đặc điểm thường nhấn mạnh hình thức cho một không gian truyền thống và thêm một số họa tiết quyến rũ cho một phòng lai hiện đại. Đây cũng là điểm khác biệt lớn khi bạn dùng rèm vải gấm trang trí cho căn phòng của mình.

    Độ sáng bóng và những chi tiết trên vải khi kết hợp với nhau sẽ thích hợp treo ở bất kỳ nơi nào. Ví dụ như, tại chiếc giường ngủ, khung cửa sổ, khung trang trí cho dịp lễ đặc biệt... Hãy thử những chiếc rèm vải gấm lớn được thiết kế dài đến tận sàn nhà sẽ tạo nên những nét đặc trưng riêng biệt cho căn phòng hoặc trong những thiết kế ẩn cũng như bạn sẽ không cảm nhận được sự hao mòn nhẹ của chúng.

    bài viết gốc :https://remcua5sao.com/the-hien-phong-cach-cua-ban-voi-rem-vai-gam
     

Chia sẻ trang này

Share