Thép U là gì? 1 số kích thước thép U đa dạng hiện nay

thephinhhanoi24/9/21

  1. thephinhhanoi

    thephinhhanoi New Member

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Sắt thép xuất hiện trong các lĩnh vực khác nhau như trong chế tạo công nghiệp, cơ khí, dầu khí, thiết kế,... Mỗi mẫu sắt thép với các tính chất riêng phù hợp cùng từng ứng dụng cụ thể nhằm bảo đảm hiệu quả và mức giá tốt nhất lúc sử dụng. Có thể kể đến các dòng sắt thép tấm, thép hình, thép ống, thép hộp...nhiều kích cỡ để quý khách hàng lựa chọn. Bài viết dưới đây sẽ giúp quý KH rõ hơn về loại thép hình U, mẫu nguyên liệu thép được sử dụng rộng rãi ngày nay trong nhiều công trình xây dựng.

    Thép U là gì?

    Nguyên liệu thép U là mẫu sắt thép hình sở hữu tiết diện hình chữ U in hoa. Ngày nay, trên thị trường sử dụng rất nhiều dòng nguyên liệu thép U đúc với những ưu điểm. Sắt thép hình U được sản xuất với đặc tính và kích thước tiêu chuẩn, phù hợp cùng một số công trình cụ thể. Đây là mẫu nguyên liệu thép hình rất phổ quát, được dùng trong nhiều công trình thiết kế cùng độ bền cao và chi phí hợp lý.

    Các ưu điểm của thép hình U đúc là gì?

    - Nguyên liệu thép U sở hữu điểm tốt là độ cứng cao, đặc và chắc chắn.
    - Có khả năng chịu được cường độ lớn, chịu được áp lực, độ rung cao nên nên đối với 1 số công trình buộc phải chịu những áp lực lớn như cầu đường và các hạng mục cấp thiết thì thép U là chọn lựa lý tưởng nhất.
    - Nguyên liệu thép U sở hữu độ bền cao nên là chọn lựa với nhiều công trình dài hạn.
    - Với đa dạng kích thước để người mua chọn với thích hợp cùng 1 số hạng mục lớn nhỏ khác nhau.
    - Sắt thép hình U sở hữu tính năng chịu đựng được những áp lực cũng như cơ sở vật chất thời tiết đặc biệt nên sản phẩm này được sử dụng tại các hạng mục khác nhau.

    >> Xem thêm: Báo giá thép hình

    Những mác sắt thép hình U rộng rãi hiện nay:

    Sắt thép hình U được chế tạo dựa trên những tiêu chuẩn Quốc tế. Có nhiều mẫu mác nguyên liệu thép khác nhau, chúng tôi sẽ đưa ra những mác thép để người mua dễ dàng lựa chọn:
    – Mác sắt thép của Nga: CT3, … theo tiêu chuẩn : GOST 380 – 88.
    – Mác sắt thép của Nhật: SS400, …theo tiêu chuẩn: JIS G 3101, SB410, 3010.
    – Mác thép của Trung Quốc: SS400, Q235A,B,C….theo tiêu chuẩn: JIS G3101, SB410, 3010
    – Mác nguyên liệu thép của Mỹ: A36,…theo tiêu chuẩn : ATSM A36

    ĐC mua nguyên liệu thép hình U đảm bảo, giá ưu đãi nhất

    Nguyên liệu thép hình U hiện nay ngoài nhập khẩu của Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản thì còn có 1 số nhà máy trong nước đã đủ năng lực cho chế tạo là: nguyên liệu thép An Khánh, sắt thép Thái Nguyên. Vì vậy mà giá cả thép trong nước tương đối rẻ so cùng nguyên liệu thép nhập khẩu. Công ty cổ phần Thép Công Nghiệp Hà Nội chuyên phân phối các sản phẩm thép hình H các loại với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.
     

Chia sẻ trang này

Share