Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần nối ống gió cho những không gian nào?

hailongvan115/9/20

  1. hailongvan1

    hailongvan1 Member

    Bài viết:
    321
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    THI CÔNG, LẮP ĐẶT MÁY LẠNH ÂM TRẦN NỐI ỐNG GIÓ CHUYÊN NGHIỆP, GIÁ RẺ NHẤT.
    https://maylanhhailongvan.vn/tin-tu...an-noi-ong-gio-chuyen-nghiep-gia-re-nhat.html

    Xu thế hiện nay của các ngôi nhà hiện đại là thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần nối ống gió – đây là sản phẩm máy lạnh sang trọng nhất – cao cấp nhất – mang tính thẩm mỹ cao cho mọi kiểu kiến trúc ngôi nhà từ biệt thự, hay showroom, nhà hàng, trung tâm hội nghị sang trọng, …là một cách gián tiếp thể hiện được đẳng cấp của chủ sở hữu.



    [​IMG]

    Một trung tâm hội nghị sang trọng lựa chọn lắp đặt máy lạnh âm trần nối ống gió


    https://maylanhhailongvan.vn/tin-tu...an-noi-ong-gio-chuyen-nghiep-gia-re-nhat.html
    THI CÔNG, LẮP ĐẶT MÁY LẠNH ÂM TRẦN NỐI ỐNG GIÓ CÓ NHỮNG ƯU NHƯỢC ĐIỂM GÌ?


    Vì sao nên thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần nối ống gió.


    • Máy lạnh âm trần nối ống gió là hệ thống thổi gián tiếp qua ống gió mềm và cứng, cho nên hơi lạnh tỏa ra rất nhẹ nhàng, và điều này đảm bảo rất tốt cho sức khỏe của người dùng, tránh đi tình trạng viêm xoang, viêm mũi dị ứng khi sử dụng các máy lạnh thổi trực tiếp khác.
    • Mặt nạ thổi gió được thiết kế riêng theo sở thích của người dùng, tạo được sự khác biệt và độc đáo cho hội trường của bạn, tạo được sự đẳng cấp và vị thế riêng của bạn.
    • Bên cạnh đó bạn có thể tự do đặt các miệng gió tại các nơi mà bạn nghĩ là cần làm mát nhiều nhất mà không bị cố định như các loại máy thổi trực tiếp khác.
    • Khả năng hoạt động bền bỉ, ít xảy ra hư hỏng và tránh được tình trạng nhỏ nước không đáng có làm ảnh hưởng đến độ làm mát của hội trường
    • Có khả năng lọc gió rất tốt và khiến cho không gian trở nên tươi mát.


    Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần nối ống gió có mặt hạn chế gì không?


    • Thường phải được lên kế hoạch và bắt đầu lắp đặt ngay khi phần thô vừa hoàn thành xong.
    • Chỉ có 4 thương hiệu chính để lựa chọn.
    • Xét riêng về giá sản phẩm, máy lạnh âm trần nối ống gió có giá rẻ hơn so với máy lạnh âm trần cassette và máy lạnh tủ đứng, tuy nhiên, về tổng thể cả công trình thì chi phí đầu tư là khá cao.
    https://maylanhhailongvan.vn/tin-tu...an-noi-ong-gio-chuyen-nghiep-gia-re-nhat.html

    [​IMG]

    Một nhà xưởng lớn lựa chọn lắp đặt máy lạnh âm trần nối ống gió công nghiệp



    ĐƠN VỊ CHUYÊN THI CÔNG, LẮP ĐẶT MÁY LẠNH ÂM TRẦN NỐI ỐNG GIÓ CHUYÊN NGHIỆP, GIÁ RẺ NHẤT LÀ ĐÂU?


    Hải Long Vân tự tin chính là đơn vị chuyên thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần nối ống gió chuyên nghiệp, giá rẻ nhất tại khu vực miền Nam mà bạn cần tìm đây. Lý giải cho sự tự tin này có thể nói là dựa vào 4 yếu tố sau:



    • Là đại lý cấp 1 của những thương hiệu máy lạnh âm trần nối ống gió tốt nhất, cho nên, giá máy bán ra luôn là rẻ nhất thị trường.
    • Được ủy quyền chính hãng và phân phối trực tiếp các sản phẩm từ trụ sở của thương hiệu nên cam kết hàng chuẩn chất lượng 100%.
    • Vật tư phụ sử dụng trong thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần nối ống gió là hàng rõ nguồn gốc: ống đồng Thái Lan, ống nước Bình Minh, dây điện Cadivi, ke đỡ, ti treo,…
    • Đội ngũ nhân viên kỹ thuật có kinh nghiệm, tay nghề lắp đặt trong nhiều năm, đã từng thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần nối ống gió chuyên nghiệp nhất cho nhiều công trình lớn như nhà xưởng, công ty sản xuất, hội trường với số lượng lớn…


    => Vì vậy, hãy cứ yên tâm và hợp tác với Hải Long Vân về dịch vụ thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần nối ống gió chuyên nghiệp, giá rẻ nhất của Hải Long Vân.
     

Chia sẻ trang này

Share