Thiết kế biệt thự Tân Cổ Điển hấp dẫn người nhìn

phamlinhnd101018/1/18

  1. phamlinhnd1010

    phamlinhnd1010 Member

    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Thiết kế biệt thự Tân Cổ Điển hấp dẫn người nhìn
    Biệt thự 3 tầng tân cổ điển mái thái đẹp là những mẫu biệt thự được thiết kế theo hơi hướng cổ điển nhưng đơn giản, lược bỏ các chi tiết cầu kỳ. Tuy vậy, nhưng mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển vẫn thu hút người nhìn bởi vẻ đẹp sang trọng, bề thế. Bởi vậy mà các mẫu biệt thự này vẫn có rất nhiều gia đình ưa chuộng. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển mái thái đẹp, bề thế nhất mà KTS Kiến trúc Kata thiết kế, cùng chúng tôi xem thông tin chi tiết về công trình này nhé :
    Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng là công trình kiến trúc biệt thự đẹp hoành tráng, đang được nhiều khách hàng từ khắp nơi yêu thích bởi lối kiến trúc biệt thự đẹp sang trọng, đây là công trình kiến trúc biệt thự tân cổ điển đang được ưa chuộng nhất ngày nay, không giống bất cứ mẫu biệt thự 3 tầng nào khác mẫu biệt thự đẹp này mang một vẻ đẹp cổ kính đầy hiện hữu của những ngôi biệt thự cổ điển xa xưa. Nét đẹp huyền bí của ngôi biệt thự đã lôi cuốn nhiều người vào một thế giới huyền bí mặc dù ngôi biệt thự này thiết kế khá là tốn kém từ vật liệu chi phí vật tư nhưng giá trị mang lại cho ngôi biệt cực kỳ to lớn, với sự đầu tư của anh An thì ngôi biệt thự tân cổ điển ngày một hoàn thiện hơn đẹp và hoành tráng hơn cả biệt thự lâu đài.
    [​IMG]
    Ở một góc bên hông cho ta thấy rõ nét về công trình kiến trúc biệt thự này hơn, mặt tiền đẹp phía bên đây hoành tráng hơn với mẫu biệt thự 3 tầng và có tới các trụ cột được đặt ở phía bên trên tạo cho không gian ngôi biệt thự thêm phần lôi cuốn và cuốn hút. Đây là phía bên trái mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển cho ta thấy ở phía khu vực này không có cửa hậu thay vào đó kts lại thiết kế biệt thự với những ô cửa sổ khắp không gian nhà tạo cho ngôi biệt thự có thể lấy được ánh sáng tự nhiên và đón gió trời mát mẻ hơn, đây là cách thiet ke biet thu dep theo phong thủy không chỉ làm cho mặt tiền ngôi biệt thự đẹp mà nội thất bên trong cũng được trang trí sắp đặt theo phong thủy.
    Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
    Địa chỉ: Số 172 Nguyễn Tuân, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
    Tư vấn 1: 0988 688 373
    Tư vấn 2: 0888 883 363
    Email: jsc.kata@gmail.com
    Tham khảo: http://hoanthiennoithatdep.net/
     

Chia sẻ trang này

Share