Thiết kế nhà biệt thự Pháp 2 tầng đẹp

phamlinhnd101013/1/18

  1. phamlinhnd1010

    phamlinhnd1010 Member

    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Thiết kế nhà biệt thự Pháp 2 tầng đẹp
    Thiết kế biệt thự đẹp .Gần đây có khá nhiều ngôi nhà được xây dựng theo phong cách Tân Cổ Điển , đây đang trở thành một xu thế trong lĩnh vực kiến trúc. Bởi phong cách thiết kế kiến trúc này đem lại những không gian sống đẳng cấp và sang trọng hơn cho mỗi gia đình. Khách hàng và bạn đọc sẽ bị cuốn hút bởi các chi tiết trang trí, hoa văn theo kiến trúc Tân Cổ Điển – những ngôi nhà theo trường phái kiến trúc tân cổ điển dường như mang lại một sức sống mãnh liệt, khỏe khoắn và bền vững cho các gia đình.
    [​IMG]
    Thiết kế của biệt thự 2 tầng đẹp tạo dựng một mặt tiền sang trọng và đẳng cấp, phần ban công tầng hai rộng, thoáng cho phép mọi người trong gia đình có được một không gian thư giãn và ngắm nhìn không gian bên ngoài tuyệt vời, yên bình.
    Hệ thống cổng chính và hàng rào đơn giản được thiết kế cân xứng, hài hòa với ngôi nhà. Hình khối cân đối, các góc cạnh ấn tượng với hoa văn trang nhã, lịch sự.Các phần kiến trúc được tô điểm bơi các chi tiết cổ điển như là phần cột trụ, hạng mục tường, phần giáp giữa mái và tường, hầu hết các phần không gian nhỏ đó dường như được bỏ qua trong các thiết kế hiện đại thì nay được thay vào đó là các chi tiết trang trí tỉ mỉ của phong cách cổ điển. Sự bù đắp này trong thiết kế tạo nên một công trình dường như được chăm chút tỉ mỉ hơn, tinh tế và đẹp hơn rất nhiều.
    Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
    ĐỊA CHỈ: SỐ 172 NGUYỄN TUÂN, Q. THANH XUÂN, TP HÀ NỘI
    ĐIỆN THOẠI: 0988688373
    HOTLINE: 0888883363
    EMAIL:jsc.kata@gmail.com
    Tham khảo: http://maubietthu.net/
     

Chia sẻ trang này

Share