Thỏa thuận đã hoàn tất! Tiền vệ của Man Utd sẽ ra đi vào Hè này

jerry126/4/19

  1. jerry1

    jerry1 Member

    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sau Antonio Valencia, cái tên thứ 2 chia tay Manchester United vào cuối mùa giải này sớm được làm rõ. k8

    Man United sắp thực hiện cuộc cải tổ nhân sự rất lớn trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Theo đó, rất nhiều ngôi sao nhiều khả năng sẽ phải khăn gói rời khỏi sân Old Trafford. Được biết, Antonio Valencia đã ra thông báo chia tay Man United.

    Dù vậy, vẫn có những cái tên Man United muốn giữ nhưng gặp rất nhiều khó khăn. Paul Pogba hay David de Gea đều rục rịch tìm kiếm bến đỗ mới. Trong khi đó, nguồn tin từ Pháp xác nhận thêm một thương vụ chia tay Man United đã hoàn tất.

    [​IMG]
    Thêm một cái tên nữa sẽ chia tay Man United Hè này.
    Cụ thể, hợp đồng của Ander Herrera sẽ đáo hạn vào tháng Sáu này và anh muốn được nâng mức lương lên thành 200 nghìn bảng/tuần nhưng BLĐ Man United không sẵn sàng đáp ứng. Chính vì thế, Herrera đã quyết định gia nhập PSG. tructiepbongda


    Tờ báo uy tín RMC (Pháp) khẳng định, PSG đã đạt thoả thuận chiêu mộ Herrera và thương vụ này sẽ sớm được công bố. Theo quy định, Herrera được quyền đàm phán tự do khi chỉ còn vài tháng nữa trong hợp đồng với Man United.

    'Gã nhà giàu nước Pháp' sẵn sàng trao cho Herrera mức lương mà tiền vệ người Tây Ban Nha mong muốn. Như vậy, Herrera sẽ là cái tên thứ 2 rời khỏi Old Trafford ở phiên chợ mùa Hè năm nay. ty le keo
     

Chia sẻ trang này

Share