thời gian đào tạo hệ Trung cấp Y sĩ đa khoa TpHCM mất bao nhiêu lâu.

huy47830/3/18

  1. huy478

    huy478 New Member

    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Em đã tốt nghiệp kỳ thi THPT, em muốn đăng ký học Trung Cấp Y sĩ đa khoa TPHCM thì thời gian đào tạo mất bao lâu, em phải chuẩn bị những giấy tờ gì?
    [​IMG]
    Tuyển sinh TrungCấp Y sĩ Đa khoa năm 2018.
    Thời gian đào tạo Trung cấp Y sĩ đa khoa năm 2018.
    Năm 2018, căn cứ vào Quy chế tuyển sinh liên thông mới của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, Trung cấp Y sĩ đa khoa, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur TPHCM thông báo tuyển sinh http://truongcaodangyduoctphcm.com.vn/trung-cap-y-duoc với hình thức xét học bạ từ bậc THPT, miễn thi.
    Theo đó, sinh viên chỉ cần có bằng tốt nghiệp THPT trở lên thì hoàn toàn có điều kiện trở thành tân sinh viên của Trường.
    Thời gian đào tạo Trung cấp Y sĩ đa khoa TPHCM năm 2018 tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur Y sĩ đa khoa là 2 năm đối với các thí sinh đã tốt nghiệp THPT.
    Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo, thí sinh có thể tiếp tục liên thông lên các Trường Cao đẳng Y Dược và Đại học để nâng cao trình độ của bản thân, giá trị bằng cấp và mở rộng cơ hội tìm kiếm việc làm cho bản thân mình nếu như đáp ứng đủ các tiêu chí trong quy chế tuyển sinh mà Bộ đề ra.

    Hồ sơ học Trung cấp Y sĩ đa khoa năm 2017 bao gồm những gì?
    Thí sinh khi chuẩn bị hồ sơ đăng ký tuyển sinh Trung cấp Y sĩ đa khoa tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur TPHCM 2018 cần đầy đủ các giấy tờ sau:
    • 01 Phiếu ĐKXT Trung cấp theo mẫu của trường.
    • 02 bản photo học bạ cấp 3 có công chứng.
    • 02 bản photo học bạ THCS có công chứng, hoặc giấy chứng nhận bằng tốt nghiệp THPT tạm thời.
    • 01 bản sao Giấy khai sinh có công chứng của chính quyền địa phương.
    • 02 ảnh 3×4 và các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên (nếu có).
    • 01 phong bì có dán sẵn tem ghi rõ họ tên, số điện thoại, địa chỉ của thí sinh vào phần người nhận để Nhà trường liên hệ.

    sau khi hoàn thành đầy đủ hồ sơ các thí sinh có thể gửi hồ sơ qua đường bưu điện hay có thể tới trực tiếp cơ sở http://caodangyduochcm.com TPHCM, địa chỉ: 232 Nguyễn Văn Hưởng, Quận 2, Tp Hồ Chí Minh.
     

Chia sẻ trang này

Share