Thủ thuật bắn cá trăm đổi thưởng trăm trận trăm thắng

prokhong519/11/19

  1. prokhong5

    prokhong5 Active Member

    Bài viết:
    2,125
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Bắn cá đổi thưởng là một trong những trò chơi hấp dẫn được rất nhiều người yêu thích, nếu bạn cũng đang đêm mê bộ môn ban ca viet nam này nhưng kết quả vẫn chưa như mong đợi, thì tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để có thêm những thủ thuật bắn cá dễ thắng. Bởi trên thực tế, thì ngoài việc chăm chỉ luyện tập thì người chơi còn phải có cho mình những bí quyết, mẹo chơi hiệu quả.

    1/ Thủ thuật bắn cá theo bầy

    WELLBET TẶNG 168K KHI ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN TẠI ĐÂY
    [​IMG]
    Một trong những điều mà bạn có thể dễ dàng nhận thấy đó là cá sẽ xuất hiện lúc theo bầy, lúc đơn lẻ. Trong một ván bắt, sẽ có một thời điểm nào đó một bầy cá lớn sẽ tụ tập xuất hiện. Người chơi cần chờ đợi, nắm bắt cơ hội này để bắn vào giữa đàn cá, như vậy thì xác suất trúng nhiều con mới cao được. Đàn cá càng đông thì càng dễ trúng đạn, người chơi cũng kiếm được nhiều xu hơn.

    Thế nhưng, trong quá trình bắn bạn cũng cần phải để tâm tới những con cá lớn bơi xung quanh khi xuất hiện bầy cá trên màn hình. Chúng thường lượn lờ ở những nơi mà bầy cá bơi qua, nếu bạn nhằm tới hướng nó thì khả năng không bắn được nó mà còn bỏ qua luôn cả bầy cá nhỏ đang bơi. Chính vì thế, trong quá trình chơi bạn cần phải kiên nhẫn để chờ đợi cho mình những thời điểm tốt nhất để bắn cá đàn trúng đích.

    2/ Thủ thuật bắn cá đơn lẻ

    Cách bắn cá đơn lẻ khá đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng đạn ít xu và bắn vào những con cá đang bơi một mình. Ưu điểm của loại đạn này là khi sử dụng không có độ lan do đó thường tiêu diệt cá tốt hơn. Theo kinh nghiệm của các chuyên gia thì để hạ những con cá vừa phải người chơi cần phải sử dụng loại đạn 2 xu sau đó bắn liên tiếp cho tới khi cá chết, điều này rất phí đạn.

    Ngoài ra, bạn cũng cần phải nhớ rằng nếu bắn 3-4 viên liên tục nhưng vẫn chưa tiêu diệt được cá thì tốt nhất nên dừng lại và tìm đối tượng khác để bắn. Bởi lúc này con cá đã bơi xa gần vào bờ, việc cố sống cố chết bắn vào nó chỉ khiến bạn tốn đạn, mất xu mà chưa chắc đã có thể bắn chết nó.

    Kết luận

    Trò chơi ban ca viet nam thường đòi hỏi người chơi phải có khả năng quan sát, phán đoán tốt. Biết kiên nhẫn và lựa chọn thời cơ tốt, sử dụng vũ khí phù hợp thì mới hạ mục tiêu một cách chính xác nhất. Hy vọng qua bài viết bạn sẽ có thêm cho mình những thủ thuật hữu ích. Chúc các bạn thành công!.
     

Chia sẻ trang này

Share