Thua Chelsea, 3 cầu thủ Man Utd đề nghị nên bán luôn và ngay

jerry121/5/18

  1. jerry1

    jerry1 Member

    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Theo chuyên gia Stan Collymore, HLV Jose Mourinho nên sớm thải loại 3 cầu thủ sau màn trình diễn kém cỏi của Manchester United trước Chelsea. tructiepbongda

    Trong trận chung kết FA Cup vừa kết thúc, Man United sớm bị Chelsea dẫn bàn ở hiệp 1. Eden Hazard là người ghi bàn mở tỷ số sau tình huống chính anh bị trung vệ Phil Jones đốn ngã trong khu vực vòng cấm địa.

    [​IMG]
    Jose Mourinho trắng tay cùng Quỷ đỏ.

    Sang hiệp 2, dù rất cố gắng và nỗ lực nhưng Quỷ đỏ thành Manchester vẫn không thể nào xuyên thủng được mành lưới của thủ môn Thibaut Courtois, đành ngầm ngùi nhìn The Blues đăng quang chức vô địch. Chứng kiến những gì Man United thể hiện, chuyên gia Stan Collymore của tờ Mirror khẳng định, có ít nhất 3 cầu thủ mà Jose Mourinho nên bán gấp.

    Chia sẻ quan điểm của mình, Stan Collymore cho hay: "Jose Mourinho cần có sự thay đổi. Ashley Young ở hiệp có vẻ như là cầu thủ năng nổ nhất bên phía Man United thế nhưng, hiệu quả chẳng thấy đâu. Sự nhiệt tình của Young cũng đã nói lên rõ bản chất của Man United. soi keo nha cai dem nay


    Họ sở hữu nhiều cầu thủ to lớn nhưng ì ạch, và trong nhiều trường hợp, những ngôi sao này lại quá vụng về. Jose Mourinho cần một đội hình biết di chuyển nhiều hơn nếu muốn cạnh tranh chức vô địch với Man City ở mùa giải tới.

    Có thể Jose Mourinho đã bắt đầu quá trình thay đổi Man United bằng cách thuyết phục được Michael Carrick chuyển sang làm công tác huấn luyện. Và giờ thì ông cũng nên để những Ashley Young, Phil Jones và Chris Smalling rời khỏi đội bóng.

    [​IMG]
    Phil Jones là 1 trong 3 cầu thủ Mourinho cần loại bỏ.

    Cũng như Carrick, cả 3 cầu thủ này đều có khoảng thời gian dài phục vụ Man United nhưng lại tỏ ra quá chậm chạp trong trận gặp Chelsea, qua đó chứng tỏ họ đã qua thời đỉnh cao mất rồi. Những gì Man United cần là sự gọn gàng, nhanh hơn, nhiều cầu thủ năng động hơn. soi keo wc

    Hãy nhìn sang Man City, Liverpool hay Tottenham mà xem. Các CLB này sở hữu một số cầu thủ nhỏ con nhưng rất nhanh nhẹn và linh hoạt. Điều đó giúp họ thi đấu uyển chuyển, dễ ứng biến nhanh với sự thay đổi của trận đấu. Rõ ràng, đội hình Man United quá chậm chạp."

    Với thất bại trước Chelsea, thầy trò HLV Jose Mourinho chính thức trắng tay ở mùa giải năm nay. Chỉ cán đích Premier League ở vị trí thứ 2 và sớm bị loại ở Champions League, Man United quả thật đã có một mùa giải thi đấu rất thất vọng.
     

Chia sẻ trang này

Share