Thực chất tấm compact được sản xuất bằng chất liệu gì

toan24723/4/19

  1. toan247

    toan247 Member

    Bài viết:
    129
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Vách ngăn vệ sinh nghiệm thu bàn giao công trình quý khách hàng phải xem xét kỹ nhất là phần tấm ngăn giữa vách ngăn nhà vệ sinh và tấm bạ bên hông cửa dùng tấm compact.

    Cấu trúc sản phẩm vách ngăn vệ sinh Compact :

    được bao bọc bên ngoài bằng khung nhôm (hợp kim) dùng để định hình khung vách ngăn.


    Ứng dụng vách ngăn vệ sinh Compact :


    Sản phẩm vách ngăn vệ sinh Compact thích hợp lắp đặt với các công trình như :


    - Tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại, hội nghị


    - Nhà ga, sân bay, bến cảng, bệnh viện, trường học


    - Khu công nghiệp, khu chế xuất, khu điều hành, xưởng sản xuất

    Việc chúng ta đề cao việc giữ vệ sinh chung để đề phòng bệnh tật hay tạo ra một không gian lành mạnh và thực sự riêng tư thì mục đích của việc sử dụng vách ngăn cũng như thế tuy rằng nó cũng có hơi bất tiện với những không gian quá nhỏ hẹp. Hiện tại trên thị trường các mặt hàng vách ngăn khá đa dạng như vách ngăn di động,vách ngăn phòng,vách ngăn vệ sinh, vách ngăn văn phòng, vách ngăn bàn làm việc, vách tiểu, , vách kính cường lực, ngăn buồng tắm

    - Trung tâm thể thao, sân vận động, nhà thi đấu, công viên, nhà văn hóa…..Vách ngăn có nhiều loại rất thông dụng và được lựa chọn để sử dụng cho nhiều công trình, không chỉ làm vách ngăn để ngăn cách các gian phòng mà vách ngăn còn được nhiều người dùng để làm các đồ nội thất hay làm vách ngăn chia phòng làm việc, phòng họp,… Vách ngăn có nhiều loại nhưng sử dụng cho nhà vệ sinh thì phổ biến nhất là tấm Vì sao hàng năm việt nam có khoảng 94.000 người chết vì ung thư

    Nguy hiểm khi chọn không đúng chất lượng nhà vệ sinh

    Thật sự nhà vệ sinh nước nào sạch nhất thế giới

    Báo động sự nguy hiểm của bệnh bắt nguồn từ nhà vệ sinh

    Nhà trẻ mẫu giáo có được làm vách ngăn có an toàn không

    Cái chết đáng thương của em bé mẫu giáo do nhà trường sử dụng không đúng chất lượng từ tấm compact hpl, đây là tấm vách có nhiều ưu điểm, sử dụng trong nhà vệ sinh có môi trường ẩm ướt vẫn đạt hiệu quả vượt trội.Các công dụng của vách ngăn có thể được phân chia cụ thể là làm đồ nội thất và ngoại thất. Bên lĩch vực đồ nội thất thì vách ngăn thường được sử dụng để làm các bàn làm việc, bàn lễ tân, làm vách ngăn di động cho các văn phòng họp và phòng làm việc, có thể đóng bàn và tủ nội thất hay đóng ghế ngoài tại các ngân hàng, sân bay hay nhà ga, làm [Only registered and activated users can see links. ] cho khu công cộng,… Đối với lĩnh vực ngoại thất thì vách ngăn được chọn làm ốp tường, ốp sàn, làm các biển quảng cáo và còn rất nhiều mục đích sử dụng khác.

    Xin quý khách lưu ý: Đối với nội thất văn phòng, nhà ở, chung cư thì chỉ cần sử dụng ván MFC tiêu chuẩn, còn đối với những không gian, khu vực ẩm ướt như Toilet, tủ bếp, tủ Toilet, vách Toilet, Lavabo, khu vệ sinh thì nên sử dụng ván MFC chống ẩm hoặc melamine trên nền MDF chống ẩm V313.

    Vách ngăn vệ sinh MFC làm từ 1 loại gỗ đặc biệt sản xuất từ các hạt gỗ liên kết bởi keo công nghiệp ép được dưới áp suất cao.Bề mặt của tấm là 1 lớp melamine chống xước,chống nước. Vách ngăn có nhiều màu sắc để bạn dễ dàng lựa chọn cho công trình, có thể là các tấm vách màu trơn, màu vân gỗ hay đá tự nhiên hoặc có thể là các màu kim loại. Sự đa dạng về màu sắc ở tất cả các loại vách ngăn, tuy nhiên nổi trội nhất vẫn là các tấm vách ngăn vệ sinh chịu nước compact hpl, đây là tấm vách có màu sắc và kích thước đa dạng, nhiều gam màu sáng, tối rất nổi bật. Tùy vào màu sắc của không gian nhà vệ sinh mà bạn nên lựa chọn vách ngăn có màu hài hòa và đồng điệu nhất. Vách ngăn compact có lớp nhựa bảo vệ bên mặt ngoài nên giữ màu lâu và bền.

    Phân loại vách vệ sinh theo thiết kế .Nếu phân theo cấu tạo thì có 2 loại: Vách ngăn vệ sinh làm thành nhà vệ sinh và vách ngăn tiểu nam.ngăn vệ sinh tuy đã có mặt tại thị trường xây dựng Việt Nam gần 10 năm nay. Tuy nhiên, trên thị trường bây giờ có rất nhiều loại vách ngăn khiến người dùng khó xếp loại được từng loại vách ngăn. Vì vậy bài viết này của Công ty sẽ chỉ ra cách giúp quý khách hàng có thể xếp loại được chúng và dùng trong những dự án cho phù hợp.

     

Chia sẻ trang này

Share