Thuốc điều trị bệnh viêm phần phụ hiệu quả

titanhealthy15/4/21

  1. titanhealthy

    titanhealthy Member

    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Viêm nhiễm phụ khoa, cụ thể là viêm phần phụ không còn xa lạ đối với chị em. Trong một số trường hợp nhẹ, bệnh có thể điều trị khỏi bằng thuốc. Tuy nhiên, không phải bất cứ chị em nào sử dụng thuốc cũng an toàn, hiệu quả và có liệu trình điều trị giống nhau. Vậy viêm phần phụ uống thuốc gì tốt nhất? Hãy cùng xem lời giải đáp từ chuyên gia thông qua những chia sẻ trong bài dưới đây nhé!

    BỊ VIÊM PHẦN PHỤ UỐNG THUỐC GÌ HIỆU QUẢ?
    Viêm phần phụ là tình trạng như thế nào?
    Đây là tình trạng viêm phụ khoa ở các bộ phận ở nữ giới như vòi trứng, buồng trứng, hệ thống dây chằng... Bệnh viêm phần phụ có thể bị nhiễm ở một hay nhiều bộ phận. Chẳng hạn như viêm phần phụ phải hoặc viêm phần phụ trái, hoặc viêm cả 2 bên cùng một lúc.

    Tương tự những căn bệnh viêm nhiễm phụ khoa nguy hiểm khác, viêm phần phụ không những ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt của chị em mà còn có nguy cơ gây vô sinh, nhiễm trùng máu rất nguy hiểm.

    Các Loại Thuốc Hỗ Trợ Điều Trị Viêm Phần Phụ
    Viêm phần phụ là bệnh phụ khoa được gây ra do nhiều nguyên nhân khác nhau. Tùy thuộc vào yếu tố dẫn đến bệnh mà chuyên gia sẽ chỉ định liệu trình dùng thuốc phù hợp. Một số trường hợp phổ biến như sau:

    ++ Viêm phần phụ do khuẩn Chlamydia

    Trong trường hợp này, nữ giới sẽ cảm thấy ngứa ngáy ở vùng kín và khí hư ra nhiều ở dạng đặc quánh. Sau khi kiểm tra và có kết quả cụ thể do khuẩn Chlamydia gây ra, chuyên gia sẽ chỉ định những loại thuốc kháng sinh dạng bôi, uống, thuốc đặt âm đạo hoặc thuốc mỡ. Khuẩn Chlamydia rất dễ lây lan qua đường tình dục, do đó người bệnh cần kiêng cữ trong suốt quá trình điều trị.

    [​IMG]

    ++ Viêm phần phụ do trùng roi

    Khi đó, ở nữ giới sẽ có những triệu chứng như sưng đỏ ở vùng kín, cảm thấy ngứa ngáy và khí hư ra nhiều bất thường kèm theo màu sắc khác lạ như vàng hoặc xanh, thậm chí còn bị tiểu khó, tiểu nhiều. Vậy viêm phần phụ uống thuốc gì đối với trường hợp do trùng roi? Câu trả lời cho bạn là các loại thuốc kháng sinh kết hợp thuốc uống, thuốc bôi và thuốc tiêm. Trong quá trình dùng thuốc, người bệnh cần nói không với rượu, bia.

    ++ Viêm phần phụ do tạp khuẩn

    Theo thống kê, có tới 30% nữ giới bị viêm phần phụ xuất phát từ nguyên nhân tạp khuẩn, lậu cầu. Triệu chứng điển hình là ngứa ngáy ở vùng kín, khí hư ra nhiều khiến người bệnh luôn cảm thấy khó chịu. Để điều trị, chuyên gia sẽ chỉ định những loại thuốc bôi, thuốc tiêm, đặt âm đạo hoặc thuốc bôi với liều lượng cụ thể.

    Những Lưu Ý Khi Dùng Thuốc Điều Trị Viêm Phần Phụ
    Vì tình trạng bệnh và cơ địa của mỗi người khác nhau, nên thuốc chữa viêm phần phụ cũng không giống nhau ở từng bệnh nhân. Do đó, ngoài việc biết được viêm phần phụ uống thuốc gì, bạn cũng phải lưu ý một số điều sau đây để đạt được hiệu quả tốt nhất:

    [​IMG] Uống thuốc đúng giờ và đầy đủ liều lượng, tuân thủ kiêng cữ nghiêm ngặt theo chỉ định của chuyên gia.

    [​IMG] Tránh tự ý mua thuốc về sử dụng tại nhà hoặc bỏ dở liệu trình theo đơn thuốc tử chuyên gia.

    [​IMG] Không được chữa trị bằng nhiều phương pháp khác nhau trong cùng thời điểm.

    [​IMG] Sau khi kết thúc liệu trình điều trị bằng thuốc, bạn cần tái khám theo lịch hẹn để kiểm tra chắc chắn bệnh đã khỏi hẳn hay chưa.

    [​IMG]

    ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ VIÊM PHẦN PHỤ TỐT NHẤT TPHCM
    Viêm phần phụ là một bệnh nguy hiểm, có thể gây ra nhiều tai biến nếu không được chữa trị kịp thời, chẳng hạn như: đau vùng chậu mãn tính, dính loa vòi, thai ngoài tử cung, thậm chí là tắc vòi trứng gây vô sinh,…

    Vì vậy, các chuyên gia luôn khuyến cáo nữ giới khi nhận thấy dấu hiệu bất thường ở vùng kín, và nghi ngờ mình bị viêm phần phụ. Thì cần liên hệ đến các trung tâm y tế uy tín, điển hình như Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu để được tư vấn, thăm khám và biết được viêm phần phụ uống thuốc gì cho hiệu quả.

    Trong suốt những năm hoạt động, Hoàn Cầu đã tạo được niềm tin cho đông đảo người bệnh và được chuyên gia trong ngành đánh giá cao nhờ:

    + Đầu tư cơ sở vật chất khang trang, đầy đủ các phòng chức năng như phòng chờ, phòng khám bệnh, phòng xét nghiệm, tiểu phẫu,… được phân chia riêng biệt.

    + Đội ngũ y tá và chuyên gia là những người dày dặn kinh nghiệm, có chuyên môn cao và thái độ làm việc tận tình, hòa nhã, luôn sẵn lòng giúp đỡ bệnh nhân.

    [​IMG]

    + Phương pháp điều trị viêm phần phụ đa dạng, ngoài điều trị bằng thuốc, chuyên gia còn ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại trong phương pháp ngoại khoa, nâng cao hiệu quả điều trị bệnh.

    + Mức chi phí vừa phải và được thông báo trước với người bệnh để có sự chuẩn bị tốt nhất, tránh tình trạng bị nâng giá cao so với các cơ sở y tế khác.

    Trên đây là những thông tin chia sẻ giúp người bệnh giải đáp thắc mắc viêm phần phụ uống thuốc gì để hiệu quả. Ngoài ra, bạn đừng quên bấm vào ô chat bên dưới đây để được hỗ trợ chi tiết nếu còn bất cứ câu hỏi nào liên quan nhé!



    Xem thêm báo Dân Trí nói về chúng tôi:

    Hoàn Cầu - Địa chỉ "vàng" chăm sóc sức khỏe người bệnh

    #titanhealthy #dakhoahoancau



    PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU

    Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ

    Địa chỉ phòng khám: 80-82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5, TP.HCM

    Website: https://dakhoahoancautphcm.vn/viem-phan-phu-111

    Hotline tư vấn: (028) 3923 9999
     

Chia sẻ trang này

Share