Tiếc 30 triệu euro cho "hàng hớ" Chelsea, AC Milan chuẩn bị ôm mối hận?

jerry115/11/20

  1. jerry1

    jerry1 Member

    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tờ La Gazzetta dello Sport tin rằng tiền vệ người Pháp sẽ mang đến rất nhiều khó khăn cho AC Milan. fb88

    Bỏ qua những rắc rối trong giai đoạn cuối mùa giải 2018 - 2019, ban lãnh đạo AC Milan vẫn ghi nhận tài năng của Tiemoue Bakayoko. Vậy nên, trong mùa hè vừa qua, Giám đốc kỹ thuật Paolo Maldini đã rất cố gắng để đưa chàng trai người Pháp quay trở lại San Siro.

    Sau nhiều ngày đàm phán, AC Milan và Chelsea đã thống nhất về việc Tiemoue Bakayoko sẽ cập bến San Siro theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2020 - 2021 với giá 3 triệu euro. Tuy nhiên, cuối cùng, thương vụ này không được hoàn tất do The Blues muốn nhận được 30 triệu euro từ điều khoản tùy chọn mua đứt.

    Trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa, Tiemoue Bakayoko đã gia nhập Napoli theo dạng cho mượn. Cuối tuần sau, anh sẽ có cơ hội đối đầu với đội bóng cũ AC Milan. bongdatructiep

    [​IMG]
    Tiemoue Bakayoko trong màu áo Chelsea.
    Theo tờ La Gazzetta dello Sport, Rossoneri sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi gặp lại tiền vệ người Pháp. Tờ báo có trụ sở tại Milano phân tích:


    "Sau khi dương tính với COVID-19 như Zielinski và Elmas, Bakayoko đã hồi phục rất nhanh và được ra sân 6 trận, mặc dù phải nghỉ thi đấu trong suốt 7 tháng. bet169 xem keo

    AC Milan từng muốn đưa anh về San Siro nhưng sự quyết liệt của Gattuso đã giúp Napoli giành chiến thắng. Những con số thống kê đã cho thấy đây là sự lựa chọn sáng suốt. Bakayoko dẫn đầu về số pha tắc bóng tại Serie A và tỷ lệ chuyền bóng thành công lên tới 90%.

    Vào tuần sau, khi các cầu thủ trở về từ ĐTQG có dấu hiệu mệt mỏi, khả năng Bakayoko được ra sân ngay từ đầu trận sẽ rất cao."
     

Chia sẻ trang này

Share