Tiền xu con chó có ý nghĩa gì cho người nhận trong năm nay

annabelle2/2/18

  1. annabelle

    annabelle Member

    Bài viết:
    171
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tiền xu con chó là loại tiền lì xì do chính phủ Úc phát hành nhằm phục vụ lì xì tết năm Mậu Tuất 2018 này
    tiền xu con chó tại muabantien - Xu hướng lì xì hot năm Mậu Tuất 2018 độc đáo


    Linh vật là biểu tượng cho một con giáp, một năm vì thế chúng có ý nghĩa rất lớn trong đời sống của con người. Nếu như năm Bính Thân 2016 hình tượng linh vật là con khi tinh nghịch, năm Đinh Dậu 2017 hình tượng linh vật là chú gà thì đến năm Mậu Tuất 2018 hình tượng là con chó dũng mãnh. Loài chó được nhắc đến như biểu tượng thông minh, nhanh nhẹn, gần gũi và trung thành với con người. Chính vì thế nhiều gia đình lựa chọn hình tượng này chưng trước cửa nhà với mong muốn cầu bình an, đón may mắn, lộc tài và xua đuổi tà ma.

    Ngày nay, những tờ tiền lì xì dịp lễ tết không còn đơn thuần là những tờ tiền mới với số seri đẹp mà nó còn được đa dạng và độc đáo hơn. Để thêm phần ý nghĩa những tờ tiền còn được in hình ảnh linh vật của năm đó thêm phần ý nghĩa hơn.

    Tổng hợp những mẫu tiền lì xì hình con chó năm Mậu Tuất 2018

    1 .Tiền 2 usd hình con chó mạ vàng

    Tờ tiền 2 usd do Bộ tài chính Mỹ phát hành nhằm phục vụ nhu cầu lì xì tết của các nước Châu Á trong năm Mậu Tuất 2018 , trong đó có nước ta. Cuối năm 2017, tiền 2 usd hình con chó mạ vàng đã xuất hiện nhiều trên thị trường.

    Tờ tiền 2 usd mạ vàng được in từ tờ tiền 2usd thật thêm hình ảnh 2 chú chó đứng hai bên cân đối, mặt sau vẫn được giữ nguyên. Hình ảnh chú chó vàng đứng hiên ngang, khỏe mạnh đây sức sống cùng ánh vàng làm nên một tờ tiền vô cùng đẹp và ý nghĩa.

    2. Tiền con chó Lithuania

    Tiền con chó Lithuania là một trong 2 lại tờ tiền thật có in hình con chó được bán trong năm nay. Trên thực tế có rất nhiều tờ tieennf có in hình các loài vật hay các loài vật trong 12 con giáp, tuy nhiên tờ tiền in hình con chó lại rất hiếm và không phải ai cũng có thể sở hữu được.

    3. Tiền con chó Belarus

    Là tờ tiền phát hành năm 1992 có giá 5 rubles, mặt trước của tờ tiền có in hình hai chú chó sói oia vệ và nổi bật.

    Tờ tiền có kích thước không lớn nên giá bán của chúng cũng rất phải chăng.

    4. Tiền con chó Kamberra Úc

    Tờ tiền Kamberra hình con chó hay tiền con chó Kamberra Úc là tên gọi chung của tờ tiền polymer kỷ niệm với họa tiết độc đáo, màu sắc nhã nhạn và nổi bật bởi hình ảnh chú chó dũng mãnh.

    5 . Cặp tiền xu con chó mạ vàng, mạ bạc

    [​IMG]

    Ngoài các loại tiền làm bằng chất liệu polymer hay giấy thì ngày nay, còn có cả tiền xu in hình con vật biểu tượng cho từng năm. Trên mặt của tờ tiền xu con chó có hình ảnh chú chó oai vệ với mặt sau là hình ảnh nữ hoàng alizebeth đệ nhị xinh đẹp. Công nghệ tráng gương và chạm khắc tinh xảo khiến cho đồng tiền lấp lánh giữa ánh sáng.

    Chúng tôi nhận cung cấp sĩ và lẻ Cặp Tiền xu con chó uy tín Mạ Vàng và Mạ Bạc 2018 cho các cá nhân và doanh nghiệp làm quà tặng tiền lì xì tết cho người thân, khách hàng cũng như đối tác.

    Hãy gọi ngay tới số 093-250-6789 hoặc 0938-745-345 để đặt hàng ngay Đồng Tiền Xu Hình nào!!
     

Chia sẻ trang này

Share