Tìm hiểu các cách dạy bé học tiếng anh hiệu quả

annabelle7/11/19

  1. annabelle

    annabelle Member

    Bài viết:
    171
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đầu tiên kinh nghiệm học tập tiếng anh người mới cần phải chú trọng vào phần nói. Thực hành phát âm càng nhiều càng tốt. Không cần nghĩ hết một loạt câu cú hoàn chỉnh mới nói, khi nào được hỏi thì cứ cố bật ra thôi. Càng phát âm nhiều càng tốt, không sợ sai, nếu có sai thì sửa, chửa thì đẻ =))

    Tập luyện phát âm trước gương. Tự tạo môi trường bằng cách nghĩ ra topic trong đầu, giả lập các văn cảnh và liên tục phát âm một mình để trò chuyện, tranh luận tự bản thân. Sau đó thực hành bằng phương pháp trò chuyện với người khác: Có thể tìm người Việt Nam nói tốt, phát âm chuẩn. Nếu tìm được người nước ngoài nói thì càng tốt. Không gặp được ở Việt Nam thì lên mạng tìm. Địa chỉ mình hay tìm là App Cambly để tìm các thầy cô họ có thể trò chuyện và sửa sai lầm trực tiếp cho mình.

    Lúc nghe nhạc, xem phim, xem các chương trình TV, video luyện tiếng anh thì tập phát âm theo luôn. Nghe được từ nói thì nhại lại theo từ đó. Nói nhiều thì mới hình thành thói quen dùng thường xuyên được. Ngày trước mới tập phát âm mình hay ghi âm lại, giờ nghe mới thấy lúc đầu mình tập nói kiểu ngây ngô, nói sai nhiều, cấu trúc câu loạn xạ. Nhưng mà tập nhiều thì giờ mình cũng nói trôi chảy rồi đấy.
    Nên dạy bé học tiếng anh như thế nào
    [​IMG]
    Kinh nghiệm học anh văn nhanh và hiệu quả là tham gia các câu lạc bộ nói anh văn hằng ngày. Mình lựa chọn các câu lạc bộ mà có người nước ngoài là chính, nếu tiện thì người mới cũng có thể đến ăn ở cùng họ luôn. Câu lạc bộ mình gợi ý là Etrip, trở thành hướng dẫn viên cho người nước ngoài đi thăm quan các địa danh tại Việt Nam. Vào CLB bắt buộc là người mới phải phát âm anh văn mỗi ngày.

    Luyện phát âm với ai cũng được, miễn là tự tin khi phát âm. Nếu quên từ thì dùng body language để diễn tả. Mọi người không cười vào mặt người mới vì những sai lầm sai ban đầu của bạn đâu =) Nhưng sau khi phạm lỗi, người mới sửa sai thì lần sau tốt hơn và không gặp lại lỗi nữa.

    Học trả phí qua skype 1:1 với giáo viên nước ngoài.
     

Chia sẻ trang này

Share