Tìm hiểu cách sử dụng máy ép kuvings mới nhất

annabelle15/4/18

  1. annabelle

    annabelle Member

    Bài viết:
    171
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    +Mẹo hay khi vệ sinh máy ép Kuvings - của bền tại người !

    Được sản xuất theo dây truyền hiện đại từ Hàn Quốc, máy ép Kuvings mang lại cho người sử dụng những cốc nước hoa quả thơm ngon, bổ dưỡng vô cùng tuyệt vời. Để có thể sử dụng máy lâu dài, yếu tố vệ sinh và bảo quản máy ép Kuvings vô cùng quan trọng. Bài viết dưới đây Tam Long xin giới thiệu cho các bạn cách vệ sinh máy ép Kuvings, bạn đọc có thể tham khảo.

    Sự tiện lợi của máy ép Kuvings

    Máy ép kuvings được sản xuất với công nghệ hiện đại hàng đầu của Hàn Quốc, có độ bền và thời gian sử dụng lâu dài. Sử dụng máy ép kuvings bạn có thể tạo ra những ly nước ép hoa quả giàu vitamin, bổ dưỡng và thơm ngon cho bạn bè, gia đình, những người thân yêu xung quanh mình.

    Khác với những loại máy ép thông thường khác, máy ép kuvings sử dụng công nghệ LSTS hiện đại. Với công nghệ này, luôn giữ cho nước ép hoa hoa được tươi ngon, có mùi vị tự nhiên đặc trưng, giữ được hàm lượng vitamin C cao có trong hoa quả. Đặc biệt, với máy ép Kuvings bạn có thể tạo ra hàng chục lít nước ép hoa quả với nhiều kích cỡ khác nhau mà không phải mất quá nhiều thời gian cắt thành từng miếng nhỏ. Bên cạnh đó, máy ép còn hỗ trợ người sử dụng tạo nên những món ngon đầy dinh dưỡng như: sữa đậu nành, sữa ngô, kem hoa quả,....

    [​IMG]

    Cách vệ sinh máy ép kuvings

    Cách vệ sinh máy ép kuvings như thế nào?

    Các cụ thường có câu “của bền tại người”. Đúng vậy, để có thể sử dụng bất cứ đồ vật hay vật dụng nào lâu dài thì việc vệ sinh và bảo quản là điều hết sức quan trọng. Vì nó quyết định thời gian sử dụng của đồ vật đó. Máy ép kuvings cũng vậy, vệ sinh máy đúng cách giúp bạn có thể kéo dài thời gian sử dụng. Dươi đây là một vài lưu ý khi vệ sinh máy ép Kuvings, các bạn có thể tham khảo:
    Nếu bạn sử dụng máy ép với tốc độ cao thì việc vệ sinh máy trở nên khó khăn hơn bởi máy có nhiều phụ kiện khó rửa sạch. Ngược lại, đối với các máy có tốc độ thấp thì việc vệ sinh đơn giản hơn. Bạn chỉ cần đổ nước vào trong máy, máy sẽ tự động làm sạch các thiết bị vừa đơn giản, nhanh chóng lại tiết kiệm được thời gian. Các thao tác tháo linh kiện theo chiều ngược lại như sau:

    • Dùng hai tay giữ cho cửa thoát nước ép vào phễu sau đó nâng chúng ra khỏi đế.

    • Tháo linh kiện bằng cách xoắn để mở ngăn chứa theo chiều ngược của kim đồng hồ.

    • Tháo trục vít, lưới lọc sau đó lấy chổi xoay ra và tháo chổi silicon. Sử dụng chổi cọ rửa sạch từng bộ phận bên trong và bên ngoài bằng vòi nước máy. Đặc biệt, không sử dụng miếng chùi rửa hay chất tẩy rửa mạnh để lau chùi.
      http://tamlong.com.vn/may-ep-kuvings/

    Trên đây Tam Long vừa hướng dẫn cho các bạn cách vệ sinh máy ép kuvings như thế nào. Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ giúp các bạn có thể vệ sinh máy đúng cách.

    TRUNG TÂM THIẾT BỊ QUÁN CÀ PHÊ TAM LONG GROUP

    Địa chỉ: 150/7/6 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0996 181920 - 0996 192021 - 0909 970118

    Email: info@tamlonggroup.com
     

Chia sẻ trang này

Share