Tìm hiểu khi buôn bán phụ kiện dien thoai giá sỉ uy tín cần bao nhiêu vốn ?

annabelle13/8/19

  1. annabelle

    annabelle Member

    Bài viết:
    171
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Kinh doanh phụ kiện dien thoai giá sỉ cần bao nhiêu vốn ?

    Kinh doanh phụ kiện dien thoai giá sỉ đang là một trong những hình thức kinh doanh phổ biến nhất hiện nay, đặc biệt với những bạn trẻ đang mong muốn khởi nghiệp. Vậy để kinh doanh mặt hàng này cần bao nhiêu vốn ? cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé !


    Tùy vào hình thức kinh doanh mà bạn lựa chọn thì sẽ cần số vốn ban đầu khác nhau. Hiện nay phổ biến nhất là kiểu kinh doanh mở cửa hàng và kinh doanh online.

    Hình thức kinh doanh phụ kiện dien thoai giá sỉ mở cửa hàng

    Với những người kinh doanh phụ kiện dien thoai giá sỉ nếu có số vốn kha khá sẽ lựa chọn mở cửa hàng. Vậy khi mở cửa hàng, bạn cần phải chuẩn bị những gì.

    [​IMG]

    Tiền hàng

    Đây là khoản đầu tiên mà những ai muốn kinh doanh phụ kiện dien thoai giá sỉ cần phải bỏ ra. Thường thì tiền hàng sẽ chiếm khoảng 1/3 số vốn mà bạn bỏ ra.

    Bạn có thể nhập hàng từ các chợ đầu mối, đại lý phân phối phụ kiện dien thoai giá sỉ hoặc sang Quảng Châu để nhập hàng trực tiếp. Dù nhập hàng ở đâu thì số lượng vẫn cần đủ đảm bảo cho việc trưng bày toàn bộ cửa hàng.

    Với các cửa hàng thì số bốn bỏ vào nhập hàng khoảng chừng 2- đến 30 triệu, với những cửa hàng lớn thì số tiền này có thể gấp đôi ba lần.

    Tiền thuê mặt bằng

    Cũng như số vốn bỏ vào nhập hàng thì tiền thuê mặt bằng cũng phụ thuộc vào quy mô kinh doanh phụ kiện dien thoai giá sỉ của bạn.

    Bạn có thể lựa chọn những vị trí ở ngay trung tâm thành phố hoặc ở ven khu trung tâm. Càng di chuyển vào vị trí trung tâm thì tiền thuê sẽ càng lớn. Bạn nên lựa chọn địa điểm gần các trường học để có mật độ dân cư đông đúc, sẽ tốt cho việc kinh doanh.

    Ở mỗi vị trí sẽ có những ưu và nhược điểm riêng, vì thế trước khi quyết định bạn nên tìm hiểu rõ xem mình phù hợp với vị trí nào.

    Chi phí đăng ký kinh doanh phụ kiện dien thoai giá sỉ và các loại thuế

    Nếu bạn chọn hình thức kinh doanh cửa hàng thì bạn phải đăng ký kinh doanh và phải trả các khoản thuế mới được hợp pháp kinh doanh phụ kiện dien thoai giá sỉ.

    Thông thường tổng các chi phí cần để đăng ký giấy phép kinh doanh và thuế môn bài sẽ rơi vào khoảng từ 2-5 triệu tùy theo số vốn điều lệ mà bạn kê khai.

    Trang trí cửa hàng

    Tuy không cần phải trang trí quá rườm rà như kinh doanh shop thời trang, mỹ phẩm nhưng kinh doanh phụ kiện dien thoai giá sỉ cũng cần phải trang trí cho cửa hàng bạn thêm phần bắt mắt để thu hút khách hàng.
     

Chia sẻ trang này

Share