Tìm hiểu những chiếc điện thoại đang hot nhất 2019 cho những dân kinh doanh op lung si

annabelle13/7/19

  1. annabelle

    annabelle Member

    Bài viết:
    171
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tìm hiểu những chiếc smartphone đang hot nhất cho những dân kinh doanh op lung si

    Hiện nay có rất nhiều thương hiệu điện thoại thông minh được mọi người chú ý và lựa chọn. Có những thương hiệu nổi tiếng và cũng có những thương hiệu mới. Tuy nhiên mỗi chiếc điện thoại mới ra đều có những tính năng nổi bật. Không ngoài dự đoán, 3 thương hiệu danh tiếng nhất trên thị trường di động Việt hiện tại là Samsung, OPPO và Apple tiếp tục thống lĩnh bảng xếp hạng smartphone bán chạy tuần này nhờ những chiếc điện thoại nằm trong phân khúc giá tốt của họ.
    Tìm hiểu thêm tại http://dienthoaiducxu.com/sp/bao-da-da-nang-danh-cho-tat-ca-smartphone-mobiistar-hkphone-q-mobihtcsamsunglg/

    [​IMG]

    Samsung Galaxy A20

    Giá chính hãng: 4.190.000 VNĐ

    Samsung Galaxy A20 đứng đầu bảng xếp hạng smartphone bán chạy nhất hiện nay nhờ nằm trong phân khúc giá “hot” nhất và sở hữu nhiều ưu thế vượt trội so với các đối thủ cùng tầm giá. Đến từ thương hiệu Samsung danh tiếng, chiếc điện thoại Galaxy A20 sở hữu màn hình Infinity-V chuẩn HD+, thiết kế đẹp với những màu sắc thu hút và khả năng chụp ảnh đẹp nhờ tích hợp cụm camera kép 13MP + 5MP.

    OPPO A5s

    Giá chính hãng: 3.990.000 VNĐ

    Xếp thứ 2 sau Samsung Galaxy A20 chính là chiếc điện thoại OPPO A5s, chiếc điện thoại là quân bài chủ lực của thương hiệu OPPO trong phân khúc tầm trung mới đây. Một số điểm cộng không thể bỏ qua của chiếc điện thoại này như màn hình lớn 6.2inch, trải nghiệm selfie xuất sắc nhờ kết hợp camera 8MP và những công nghệ phần mềm hiện đại nhất của OPPO. Ngoài ra, chiếc điện thoại này còn sở hữu viên pin có dung lượng khá lớn 4.230 mAh với giá bán phải chăng.

    Samsung Galaxy A50

    Giá chính hãng: 6.990.000 VNĐ

    Chỉ với chưa đầy 7 triệu đồng mà khách hàng Việt đã có thể sắm sửa một chiếc điện samsung với nhiều tính năng hiện đại như cảm biến vân tay, sở hữu 3 camera trên mặt lưng cho khả năng chụp ảnh xóa phông cực đỉnh. Samsung Galaxy A50 mở ra không gian hiển thị sắc nét nhờ màn hình Infinity-U đẳng cấp và mang lại hiệu năng tốt với chip xử lý Exynos 9610.

    OPPO A1k

    Giá chính hãng: 3.190.000 VNĐ

    Chiếc điện thoại OPPO A1k nổi bật bởi phong cách hiện đại cuốn hút giới trẻ, có thời lượng pin tốt 4.000mAh, bộ nhớ trong lên tới 256GB và ghi điểm với màn hình giọt nước thời thượng

    Với những dòng điện thoại này, nhu cầu mua của khách hàng sẽ rất lớn. Chính vì thế những người đang kinh doanh op lung si cần chú ý để cân nhắc nên nhập những sản phẩm op lung si như thế nào để bắt kịp xu hướng của thị trường mà tránh việc tồn đọng hàng trong kho.
     

Chia sẻ trang này

Share