Tìm hiểu phương pháp tránh thai bằng xuất tinh ngoài vùng kín có được không

annabelle13/7/18

  1. annabelle

    annabelle Member

    Bài viết:
    171
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    phòng tránh thai bằng cách xuất tinh ngoài âm hộ
    kỹ thuật phóng tinh ra ngoài chính phải là lúc thực hiện một cuộc quan hệ tình dục bình thường, vào chốc lát muốn phóng tinh thì rút “cậu bé” ra ngoài âm hộ. phương pháp này sở hữu phần trăm thất bại cao, hữu hiệu thấp chỉ khoảng 60-70%. Trong quá trình tiến hành đòi hỏi tuân thủ chặt chẽ các hành động trong khi “yêu”. đặc biệt đòi hỏi sự quyết tâm tận gốc của quý ông đúng là chi tiết cần kíp cho sự thành công của biện pháp thấy ngứa ở cửa mình

    biện pháp ngăn ngừa thai tiết tinh ngoài cô bé phải là gì?

    - xuất tinh ngoài âm hộ thường còn liên hệ phải là giao hợp gián đoạn, đúng là công đoạn mà trong đó việc quan hệ “chăn gối” vẫn xảy tiết thường nhật, chỉ lúc sắp xuất tinh dương vật được rút ra để phóng tinh tiết bề ngoài cô bé, dương vật tiết tinh càng xa âm đạo càng hiệu nghiệm.

    - vì thế mà biện pháp này còn được liên lạc phải là “yêu” không tính hoàn chỉnh hay cách rút xuất ngoài.

    [​IMG]
    lam the nao de het ngua vung kin

    điểm tốt

    - Đây là giải pháp ngăn ngừa thai tự dưng, không phải nên kê đơn và ko kể cần bất kỳ dụng cụ tránh thai nào hết.

    - Luôn thực hành được mà không tính tốn kém, ko kể phải huấn luyện và không tính mắc phải tác dụng phụ như khi dùng thuốc ngừa thai.

    - hiện tượng chẳng phải đến cơ sở y tế, ko phải mua bài thuốc dễ công cụ tránh thai phải bảo đảm tính âm thầm riêng tư cho người áp dụng.

    điểm yếu

    - tỷ lệ thất bại cao, hữu hiệu thấp chỉ khoảng 60-70%. Trong quá trình thực hành đòi hỏi tuân thủ chặt chẽ các hành động trong lúc giao hợp. đặc trưng đòi hỏi sự phấn đấu tuyệt đối của đàn ông phải là yếu tố tiên quyết cho sự hiệu quả của cách

    - biện pháp này rất dễ dẫn đến ép tâm sinh lý cho phái mạnh, khiến họ luôn găng tay để căn chuẩn thời khắc rút “cậu nhỏ” ra ngoài. Việc rút tiết làm giảm đa dạng lên đỉnh của cá nhân nam khi gần tới cực điểm, đồng thời dễ dẫn tới hẫng hụt ở cá nhân nữ. Lâu dần có lẽ khiến cả hai mất thích thú có tình dục.

    - giải pháp này ví như xử dụng thường xuyên có thể dẫn đến quý ông nhiễm liệt dương hoặc nhiễm bệnh xuất tinh sớm.

    - Hơn nữa, để kềm chế không tính cho ra tinh bên trong, đa dạng trường hợp quý ông còn phải dùng tay đển nén chèn trục đường niệu đạo (nén áp lực liên hiệp khuông xương chậu ở bộ phận niệu đạo sau - khu vực nằm giữa cửa hậu và phần ngoài bộ phận nảy sinh dục).

    - Việc một vài quý ông dùng tay đển nén chèn tuyến đường niệu đạo ngừa không tính cho tinh dịch phóng vào vùng kín nhưng lại khiến tinh dịch chảy trái lại bóng đái, không cố ý dẫn đến nguy cơ nhiễm khuẩn niệu đạo, ra tinh ngược dòng.

    - giải pháp này chẳng thể phòng ngừa được những bệnh lây nhiễm vung kin bi ngua va sungqua đương tình dục như giang mai, lậu, nấm, HIV…


    lúc tiết tinh ngoài liên tục thì thời khắc người phái đẹp đạt lên đỉnh sẽ cảm giác hẫng hụt, nhiều lúc sẽ dẫn đến hiện tượng lãnh cảm của nữ nhân. tất cả những tình trạng xuất tinh ngoài vùng kín thì cá nhân phái đẹp cảm thấy chán nản, do vậy chỉ cần sử dụng trong những tình trạng bất khả kháng.
     

Chia sẻ trang này

Share