Tìm hiểu về chương trình học thạc sĩ MBA tại Đại học Chang Gung, Đài Loan

anhthang240727/10/20

  1. anhthang2407

    anhthang2407 Member

    Bài viết:
    224
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tìm hiểu về chương trình học thạc sĩ MBA tại Đại học Chang Gung, Đài Loan



    [​IMG]
    1. GIỚI THIỆU VỀ ĐẠI HỌC CHANG GUNG
    Chang Gung University (CGU) thành lập tháng 4/1987, được xếp hạng 390 trong top 500 trường đại học trên thế giới, xếp thứ 5 trong top 116 trường ở Đài Loan, với môi trường học tập, trang thiết bị hiện đại, ký túc xá và các dịch vụ tiện nghi tạo điều kiện tốt nhất giúp cho sinh viên, đặc biệt là sinh viên quốc tế luôn cảm thấy thoải mái trong thời gian lưu trú và học tập tại trường.

    Đại học Chang Gung nằm ở thành phố Đào Viên, nơi có sân bay quốc tế Đào Viên, thuận tiện cho việc đi lại. Đào Viên còn là một thành phố nhộn nhịp, nổi tiếng với các địa điểm du lịch hấp dẫn.

    2. GIỚI THIỆU VỀ CHƯƠNG TRÌNH HỌC MBA

    Ngôn ngữ giảng dạy: Tiếng Anh

    Nội dung học: Chương trình MBA bao gồm các môn học cốt lõi về kinh doanh, xu hướng kinh doanh, khoa học quản lý, hội thảo và thực tập.

    • Các môn học cốt lõi về kinh doanh cung cấp kiến thức và kỹ năng kinh doanh cần thiết cho một nhà quản lý tương lai, bao gồm các bài học về chức năng kinh doanh, quản lý chiến lược, đạo đức kinh doanh và các khóa học tập trung vào kỹ năng ra quyết định và giao tiếp.
    • Các khóa học về xu hướng kinh doanh bao gồm các môn học phù hợp nhất với sự phát triển hiện tại của thế giới kinh doanh. Các chủ đề như dữ liệu lớn và các dự án chăm sóc sức khỏe mới được đưa vào phần này của chương trình học.
    • Các khóa học về khoa học quản lý trang bị cho sinh viên các kỹ năng và kiến thức giúp giải quyết một loạt các vấn đề quản lý.
    • Sinh viên sẽ có cơ hội được thực tập một năm tại Formosa Plastics Corporation hoặc Inteplast Group Hoa Kỳ. Sinh viên cũng có cơ hội tham gia học trao đổi tại Mỹ, Pháp hoặc Nhật.
    Đội ngữ giảng viên:

    • Giảng dạy cho sinh viên là các giáo sư trong các lĩnh vực sản xuất, viên chức và học thuật, do đó, sinh viên không chỉ có thể được đào tạo lý thuyết cơ bản mà còn có các khóa học do các giám đốc điều hành từ các tổ chức liên quan và FPG (Formosa Plastics Group) giảng dạy, đáp ứng mục tiêu giáo dục của CGU là kết hợp lý thuyết và thực hành. Các học giả nước ngoài nổi tiếng sẽ tiếp tục được tuyển dụng để giảng dạy các khóa học MBA nhằm nâng cao hơn nữa môi trường học tiếng Anh.
    • Để làm phong phú đội ngũ giảng viên, thúc đẩy trao đổi học thuật quốc tế và tăng tốc hướng tới toàn cầu hóa, Khoa Kinh Doanh đã ký thỏa thuận trao đổi học giả và sinh viên với nhiều trường đại học quốc tế, bao gồm Khoa Kinh Doanh – Trường ĐH Paul Cezanne (Có chương trình MBA đầu tiên được công nhận tại Pháp), trường ĐH Rikkyo, Nhật Bản và trường ĐH Gonzaga của Hoa Kỳ.
    • Khoa Kinh Doanh được trang bị nhiều phần mềm hỗ trợ chuyên môn khác nhau như RATS, E-views, SAS, SPSS, GAUSS, Financial Tool, LIMDAP, Matlab, Datastream.
    • Khoa Kinh Doanh CGU được AACSB (Association to Advance Collegiate Schools of Business) công nhận.
    3. CHƯƠNG TRÌNH HỌC CỤ THỂ

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Share