Tìm hiểu về thép ống trong công nghiệp thiết kế

thephinhhanoi5/10/21

  1. thephinhhanoi

    thephinhhanoi New Member

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Thép ống Hòa Phát là 1 loại sắt thép hình trụ kéo dài, được ứng dụng rộng rãi trong những hạng mục xây dựng. Ống thép được chế tạo nhiều dòng nhằm phù hợp cùng từng nhu cầu sử dụng, một trong những ứng dụng phổ biến có được là nhà thép tiền chế…Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về thép ống cũng như chi phí sắt thép thiết kế qua bài viết dưới đây nhé.

    Ống thép là gì

    Thép ống hay còn được gọi là nguyên liệu thép hàn với rất nhiều 1 số chủng mẫu không giống nhau như thép ống đen, ống mạ kẽm, thép ống mạ kẽm nhúng nóng cùng đầy đủ một số mẫu kích cỡ không giống nhau.

    Thép ống thuận tiện bắt gặp ở bất cứ đâu ví dụ cột đèn, chún được biết tới cùng độ bền cao, dẻo dai và khả năng chịu lực lớn.

    Ống thép hàn

    Ống thép hàn được chia ra 1 số loại khác nhau như ống thép hàn lò, thép ống hàn điện, thép ống hàn tự động. Và nếu như dựa vào cách thức hàn thì thép ống hàn lại được chia thành ống hàn thẳng và ống hàn xoắn.

    Lúc dựa vào mục đích dùng chúng lại sở hữu 1 số phân chia không giống nhau

    + Ống hàn mạ kẽm áp lực thấp: Loại này thường được dùng để làm đường ống dẫn nước, thoát khí và một số dung dịch với áp lực thấp.

    + Ống Thép hàn dẫn chất lỏng khoáng sản: Nguyên liệu này dùng cách hàn thẳng, chuyên sử dụng làm đường ống dẫn nước thải trên cao

    + Ống thép hàn điện kích cỡ lớn dẫn dung dịch áp lực thấp: Loại này cũng giống như ống hàn mạ kẽm được sử dụng dể dẫn chất lỏng và thoát khí.

    + Ống thép hàn không gỉ sử dụng trong kết cấu cơ khí: Đây là mặt hàng được dùng cho sản xuất rắp láp và một số kết cấu cơ khí trong xe hơi, đồ gia dụng…

    Ưu điểm thép ống

    Thép ống là sắt thép với các ưu điểm trong xây dựng công nghiệp, và thép ống sở hữu những điểm mạnh của kim loại tốt nhất:

    Độ bền cao: Đó là một trong những vượt trội của ống thép, chúng với tính năng chịu áp lực rất tốt. Cấu trúc của chúng là ruột rỗng, thành mỏng, trọng lượng nhẹ nhưng lại sở hữu khả năng chịu áp lực. Ngoài một số đặc tính trên ống thép đòi hỏi với thêm khả năng chịu được mọi thời tiết khắc nghiệt từ môi trường.

    Khả năng chống ăn mòn: Điểm mạnh của thép ống là khả năng thích hợp một số hạng mục ven biển, các địa điểm có độ ẩm, thời tiết khắc nghiệt cùng 1 số loại nguyên liệu thép khác rất dễ bị ăn mòn. Vì vậy đối với sản phẩm thép ống và được mạ kẽm là chọn hoàn hảo với mọi công trình. Lúc lớp thép đảm bảo được mạ kẽm sẽ tạo ra 1 lớp bảo vệ chống ăn mòn ở bề mặt hiệu quả, chống ăn mòn gỉ sét cao nhất.

    Dễ lắp đặt: Khi trọng lượng nhẹ là điểm tốt đối cùng việc vận chuyển sản phẩm, điều này cũng sẽ rất sở hữu lợi trong việc lắp đặt thép ống. Cũng bởi vậy việc dùng ống thép sở hữu tuổi thọ cao giúp giảm thiểu mức giá, sửa chữa và bảo trì hệ thống. chế tạo ống thép đơn thuần thuận tiện giúp để tiến độ thi công được cải thiện…

    >> Xem thêm: Thép hình chữ U
    >> Xem thêm: Bảng báo giá thép tấm
     

Chia sẻ trang này

Share