Tìm hiểu Vừa mới hết kinh thì quan hệ có thai được không?

annabelle7/7/18

  1. annabelle

    annabelle Member

    Bài viết:
    171
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Vừa mới hết kinh phòng the có mang không phải là vấn đề mà rất nhiều những cặp đôi để ý và ham muốn Tìm hiểu. vì việc tính toán thời điểm thường có chức năng thụ tinh trong chu kỳ nguyệt san sẽ làm các bạn lên kế hoạch chửa hoặc tránh thai kết quả tốt.

    Hỏi: "Thưa những chuyên gia bệnh viện Kiến Quốc! Cháu và bạn trai mới có phòng the với nhau. khi ấy, cháu vừa mới sạch sẽ kinh phải bạn trai cháu sở hữu đề cập rằng sẽ không tính dính bầu được. cho nên, cháu uy tín và không tính sử dụng biện pháp ngăn ngừa thai nào. thế nhưng, vừa qua cháu luôn có cảm thấy lo lắng và âu lo vì nghĩ có thể bầu bí ngoài ý muốn. Chính bởi lý bởi vậy, cháu mong các bác sĩ chuyên khoa tham vấn cho cháu biết sau khi vừa hết kinh giao ban có thai không? Cháu xin cảm ơn!" (Lê Huyền – Hà Nam)
    [​IMG]
    Bạn Lê Huyền thân mến!

    Cảm ơn bạn do đã tín nhiệm và gửi nghi vấn về cho chúng tôi! phân vân của bạn về việc gần hết kinh quan hệ tình dục có mang ko kể sẽ được những bác sĩ chuyên khoa phòng khám đa khoa Kiến Quốc trả lời ngay sau đây. Mời bạn cộng tham khảo!
    Nhận định về chu kỳ “thấy kinh” và ngày rụng trứng chữa rối loạn kinh nguyệt bằng thuốc nam

    Trước khi tư vấn câu hỏi của bạn Lê Huyền về nội dung vừa mới hết kinh phòng the chửa không? đơn vị xin giới thiệu có bạn một vài thông tin về công nghệ tính toán chức năng thai nghén trong các thời đoạn của chu kỳ “thấy kinh” như sau:

    Theo các nhân viên y tế trung tâm y tế nam khoa Kiến Quốc: Trong một chu kỳ “đèn đỏ” của bạn gái hay diễn xuất đông đảo tình trạng khác nhau, dưới sự điều khiển của các hormone phát sinh dục. thế nhưng, thí dụ Đánh giá chức năng có bầu trong những thời đoạn của chu kỳ kinh nguyệt, trường hợp ta thường chia ra giúp 3 thời đoạn như sau:
    thời đoạn 1: Trước rụng trứng:

    Đây là thời điểm mà trong thân thể chị em phụ nữ xảy xuất hai hiện tượng chính là đào thải nội mạc buồng tử cung ra ngoài. lúc tình trạng này diễn tiết, trường hợp ta gọi điện đấy đúng là hành kinh. Tiếp tới, sau khi nội mạc buồng tử cung thoái hóa đã được đào bỏ hết tiết khỏi cơ thể. Thì ngay tức khắc, một lớp nội mạc mới lại được phát sinh để chuẩn bị cho giai đoạn dính thai sau này. đồng thời với đấy, giai đoạn tiến triển của nang trứng. đái buốt đái dắt ở phụ nữ
    giai đoạn 2: thời khắc rụng trứng

    Trong một chu kỳ kinh nguyệt, trứng của nữ giới hay chỉ rụng một lần và hay mỗi lần chỉ 1 quả. trong khi đấy, điều kiện cấp thiết nhất để dính thai đúng là nên có sự gặp gỡ và thụ thai giữa trứng và tinh trùng. Vậy nên, chẳng hề bất cứ thời khắc nào mà việc làm tình của bạn cũng có lẽ dẫn đến việc dính thai.

    thời khắc rụng trứng chính phải là thời cơ tốt nhất dành cho những cặp đôi đang ấp ủ dự kiến phát sinh con chỉ mất khoảng tới.

    giai đoạn 3: Sau rụng trứng

    Thời kỳ sau rụng trứng hay còn gọi phải là thời đoạn hoàng thể. Đây phải là thời điểm mà trứng đã rụng và tiêu biến, nội mạc dạ con lần đầu tiên bị ngừng tưới hồng huyết cầu và trở nên thoái hóa. thành ra, người bệnh không tính với vai trò thụ thai trong thời đoạn này.

    thời đoạn sau rụng trứng luôn kéo dài 14 ngày. bởi thế, với những bạn gái với chu kỳ “ngày ấy” đều, có thể sử dụng để tính toán ngày rụng trứng nhằm mục tiêu bầu bí hoặc tránh thai kết quả tốt.

    Cụ thể công nghệ tính chu kỳ kinh nguyệt và ngày rụng trứng như sau:

    Tổng số ngày hành kinh – 14 ngày = Ngày rụng trứng.
    Vừa mới hết kinh phòng the dính thai không? đái buốt ra máu ở phụ nữ

    Trở lại với nghi vấn quan hệ sau khi hết kinh bầu bí không? các nhân viên y tế cơ sở ở Hà Nội cho biết: thời khắc bạn vừa hết kinh chính đúng là giai đoạn trước lúc rụng trứng. Trong giai đoạn này, mặc dù khả năng thụ tinh không cao như thời đoạn rụng trứng nhưng các bạn nữ vẫn có thể bầu bí được. duyên cớ phải là do:
    Thứ nhất: khả năng tồn tại của tinh trùng trong thân thể người tương đối dài

    Sau khi trứng rụng chỉ có lẽ còn đó được trong vòng 24h tuy nhiên tinh dịch giả dụ gặp điều kiện tốt có thể kéo dài sự sống đến 72h trong cơ thể của người. nghĩa là tại thời điểm đó, nếu như trứng chưa rụng thì những tinh binh có thể đợi được thêm vài ngày và thụ thai.

    Chính do đó, vừa mới hết kinh làm tình vẫn có lẽ mang thai thông thường.
    Thứ hai: bệnh nhân với số ngày hành kinh dài, chu kỳ “đèn đỏ” ngắn

    Số ngày hành kinh làng nhàng của người bệnh dễ chao đảo từ 2 – 7 ngày. Thậm chí, không tính ít người bệnh còn bị rong kinh cần số ngày hành kinh có thể kéo dài hơn, từ 7 – 10 ngày. Vậy cần, chẳng thể ngoại trừ vai trò đúng là ngay sau lúc hiện tượng chảy máu kinh kết thúc, thì trứng đã rụng.

    ngoài ra, những người với chu kỳ “đèn đỏ” ngắn như 21 – 22 ngày/1 chu kỳ thì việc rụng trứng sau lúc hành kinh dừng lại hoặc sau một số ngày phải là điều toàn bộ có lẽ xảy ra. khi đó, khả năng dính thai đúng là điều thế tất xảy tiết.

    Thứ ba: Biến động của chu kỳ nguyệt san

    lúc làm tình, chị em phụ nữ dễ đạt được khoái cảm. hiện tượng này sẽ khiến cơ thể của bạn ra tiết phổ biến hormone phát sinh dục hơn. trong khoảng đó, kích yêu thích vận động của buồng trứng và nguy cơ trứng rụng triệt để hơn thường nhật hoàn toàn có lẽ xảy tiết. lúc đó, những nữ giới sẽ khó lòng tính toán và kiểm soát được chức năng có mang của mình giả dụ không tính sử dụng các giải pháp ngăn ngừa.

    Bạn Lê Huyền thân mến! thắc mắc của bạn về vừa mới hết kinh quan hệ tình dục thai nghén không tính đã với lời giải đáp rồi. Trong trạng thái của bạn, Chúng tôi cho rằng khả năng có bầu khi quan hệ tình dục vào thời khắc mà bạn vừa chia sẻ là điều toàn bộ có thể xảy tiết. Bạn có thể đợi thêm một thời kì nữa và chỉ định que thử thai để kiểm chứng hệ quả.
     

Chia sẻ trang này

Share