Tin bong88:Barca tăng giá hỏi mua Philippe Coutinho

mylan190824/1/22

  1. mylan1908

    mylan1908 Member

    Bài viết:
    320
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đội bóng Tây Ban Nha vẫn rất sốt sắng theo đuổi thương vụ chiêu mộ Coutinho dù liên tục bị Liverpool chối từ.

    Xem thêm: vaobong88

    Theo Mundo Deportivo, Barcelona sẽ quay lại thương vụ Philippe Coutinho trong tháng Một sắp tới với lời đề nghị còn lớn hơn trước đó.

    Trong Hè vừa qua, Barca đã liên tục hỏi mua Coutinho của Liverpool. Mức phí cuối cùng mà đội bóng chủ sân Camp Nou đề nghị là khoảng 110 triệu Euro và chính tiền vệ người Brazil cũng đã đệ đơn xin được ra đi.

    Tin Nổi Bật
    • Chelsea 4-0 Juventus: Phục thù thành công
    • KẾT QUẢ Barcelona 0-0 Benfica: Thoát thua phút bù giờ
    • Kênh trực tiếp bóng đá hôm nay (V.League, Ngoại hạng Anh, Champions League...) - Lịch thi đấu bóng đá hôm nay
    • KẾT QUẢ Villarreal 0-2 MU: Ronaldo, Sancho đem về chiến thắng cho Quỷ đỏ


    Tuy nhiên, phía Liverpool vẫn giữ thái độ vô cùng cứng rắn trong thương vụ này. HLV Jurgen Klopp và Ban Lãnh đạo của đội bóng khẳng định sẽ không bán Coutinho với bất cứ giá nào.

    Sau khi để Neymar gia nhập Paris Saint-Germain, Barca vẫn coi Coutinho là sự thay thế hoàn hảo và sẽ quay trở lại thuyết phục Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè sắp tới.

    Mức phí và đội bóng chủ sân Camp Nou đề nghị trong lần đàm phán này đã lên tới 145 triệu Euro.Đội bóng Tây Ban Nha vẫn rất sốt sắng theo đuổi thương vụ chiêu mộ Coutinho dù liên tục bị Liverpool chối từ.

    Theo Mundo Deportivo, Barcelona sẽ quay lại thương vụ Philippe Coutinho trong tháng Một sắp tới với lời đề nghị còn lớn hơn trước đó.Trong Hè vừa qua, Barca đã liên tục hỏi mua Coutinho của Liverpool. Mức phí cuối cùng mà đội bóng chủ sân Camp Nou đề nghị là khoảng 110 triệu Euro và chính tiền vệ người Brazil cũng đã đệ đơn xin được ra đi.

     

Chia sẻ trang này

Share