Tin bong88:Bầu Đức tìm nơi điều trị tốt nhất cho Văn Thanh

mylan19088/10/21

  1. mylan1908

    mylan1908 Member

    Bài viết:
    320
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trưởng đoàn CLB HAGL ông Nguyễn Tấn Anh cho biết bầu Đức đã chỉ thị tìm nơi tốt nhất để điều trị cho Văn Thanh sớm trở lại sân cỏ.
    Ngày V.League 2018 chính thức khép lại, người hâm mộ Việt Nam đã phải đón nhận một tin dữ khi hậu vệ đa năng Vũ Văn Thanh của HAGL gần như chắc chắn lỡ hẹn với AFF Cup vì chấn thương đứt dây chằng đầu gối.

    Xem thêm: vao bong88 nhanh

    Văn Thanh gặp chấn thương ở trận đấu gặp CLB TP.HCM trên sân Thống Nhất ở vòng 22 và phải nghỉ thi đấu từ đó tới nay để theo dõi và điều trị phục hồi. Mặc dù vậy, ban lãnh đạo HAGL xác nhận chấn thương của Văn Thanh đã xấu đi và anh sẽ phải sang Hàn Quốc phẫu thuật, đồng nghĩa chia tay AFF Cup 2018.

    Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh cho biết: "Sau khi bị chấn thương trong trận gặp CLB TP.HCM, đội ngũ y tế của CLB HAGL đã nỗ lực hết sức mình để chữa trị, hồi phục tốt nhất cho Văn Thanh với hy vọng Thanh sẽ thi đấu các trận đấu cuối V.League và có thể có mặt trong thành phần đội tuyển quốc gia tranh tài tại AFF Cup sắp tới.

    Tin Nổi Bật
    • Danh sách những nhà vô địch bóng đá Anh trong lịch sử
    • Barcelona, Real Madrid và những đội bóng từng vô địch La Liga trong lịch sử
    • Đội hình những cầu thủ xuất sắc nhất từng bị Mourinho bán đi
    • Skrtel, Montolivo và những ngôi sao từng khoác áo Atalanta
    Tuy nhiên, mọi sự cố gắng đã không mang lại kết quả như ý muốn nên HAGL đã báo cáo lên BHL đội tuyển quốc gia. Đây thật sự là một điều vô cùng đáng tiếc đối với sự nghiệp cầu thủ Văn Thanh và toàn thể các thành viên CLB HAGL".


    Trưởng đoàn CLB HAGL ông Nguyễn Tấn Anh.

    Về phương án chữa trị chấn thương cho Văn Thanh, ông Tấn Anh cũng cho biết bầu Đức đã có chỉ thị tìm nơi tốt nhất để điều trị cho Văn Thanh. Hậu vệ gốc Hải Dương sẽ được đưa sang Hàn Quốc phẫu thuật, nơi có bác sĩ đầu ngành Choi Ju-young cũng đang giúp Tuấn Anh phục hồi.

    "Chúng tôi luôn tâm niệm sẽ cống hiến những gì tốt nhất cho đội tuyển quốc gia khi có thể như slogan của CLB HAGL được tạc tại 2 viên đá đặt trước học viện: Vì tương lai bóng đá Việt Nam. Anh Ba Đức đã chỉ thị tìm nơi tốt nhất để điều trị cho Văn Thanh. Chúc Văn Thanh sớm hồi phục và sớm trở lời sân cỏ...", ông Tấn Anh cho biết.
     

Chia sẻ trang này

Share