Tin bong88:Bilbao 1-1 Barca: Sai lầm nhân sự, Barca tiếp tục phải chia điểm

mylan190811/10/21

  1. mylan1908

    mylan1908 Member

    Bài viết:
    320
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    HẾT GIỜ: Ba trận liên tiếp tại La Liga, Barca không nếm mùi chiến thắng. HLV Ernesto Valverde tiếp tục có những sắp xếp sai lầm về mặt nhân sự khi để Sergio Busquets và Leo Messi dự bị trong trận đấu này. Việc ra sân với hai tiền vệ thiếu khả năng sáng tạo như Rakitic và Vidal đã khiến họ hoàn toàn bế tắc trong hiệp một.

    Xem thêm: cach vao bong88 moi nhat

    Pique tiếp tục có một màn trình đáng thất vọng và không xứng đáng được đá chính trong thời gian tới.

    Tin Nổi Bật
    • Danh sách những nhà vô địch bóng đá Anh trong lịch sử
    • Barcelona, Real Madrid và những đội bóng từng vô địch La Liga trong lịch sử
    • Đội hình những cầu thủ xuất sắc nhất từng bị Mourinho bán đi
    • Skrtel, Montolivo và những ngôi sao từng khoác áo Atalanta
    Phút 90: KHÔNG VÀO!!! Rakitic có cơ hội dứt điểm từ khoảng cách 5m nhưng lại đưa bóng đi thẳng lên trời.


    Phút 84: VÀO!!! Barca cân bằng tỉ số trận đấu. Nhận đường căng ngang từ cánh phải của Messi, Munir đã có cú đệm bóng nối bằng chân trái chính xác để giúp Barca gỡ hòa.

    Phút 80: Munir vào sân thay cho Jordi Alba. Barca buộc phải dồn toàn bộ lực lượng cho mặt trận tấn công.


    Phút 77: KHÔNG VÀO!!! Messi dứt điểm trúng cột dọc. Đây là lần thứ 4 trong mùa giải năm nay tiền đạo người Argentina đưa bóng đi trúng khung gỗ

    Phút 75: Pique tiếp tục để lọt William và để tiền đạo này băng qua một cách dễ dàng để đón đường chuyền từ tuyến dưới. May mắn anh được Semedo bọc lót kịp thời trước khi William có thể thực hiện một cú dứt điểm.

    Phút 71: KHÔNG VÀO!!! Messi thực hiện một cú sút phạt từ khoảng cách 25m. Cú sút của anh đã đi qua hàng rào, hướng thẳng vào góc xa bên phải khung thành nhưng hậu vệ của Bilbao đã có mặt đúng lúc để đánh đầu cản phá.

    Phút 63: KHÔNG VÀO!!! Coutinho dứt điểm trúng góc chữ A khung thành. Tiền vệ người Brazil đã tung một cú volley nửa nảy từ đường tạt bóng của Dembele. Tuy nhiên, anh lại bị khung thành từ chối bàn thắng.

    Phút 61: Với sự xuất hiện của Messi, Barca bắt đầu triển khai bóng thanh thoát hơn. Sự có mặt của số 10 khiến các hậu vệ của Bilbao buộc phải dành sự chú ý và tạo cơ hội để Coutinho lẫn Dembele có khoảng trống để đột phá.
     

Chia sẻ trang này

Share