Tin bong88:Brentford vs Chelsea (23h30 ngày 16/10): Giải mã hiện tượng

mylan190819/10/21

  1. mylan1908

    mylan1908 Member

    Bài viết:
    320
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Mặc dù là tân binh của giải đấu, nhưng thành tích của Brentford sau 7 vòng đấu là khá ấn tượng. Lúc này, The Bees đang đứng thứ 7 với thành tích 3 thắng, 3 hòa và 1 thua.

    Xem thêm: 88bong.com

    Có thể thấy, Brentford là một hiện tượng thú vị tại Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. Cần phải nói thêm, trong 7 trận đã qua, đoàn quân HLV Thomas Frank đã gặp hai đội bóng trong nhóm Big Six là Arsenal và Liverpool. Như đã biết, họ thắng Arsenal 2-0 ngay trong trận mở màn và hòa Liverpool với tỷ số 3-3.

    Chelsea là ông lớn tiếp theo mà Brentford sẽ phải đối đầu. Với những gì đã thể hiện được từ đầu mùa, đội chủ sân Brentford Community có quyền tin về khả năng giành thêm một kết quả tốt trong trận cầu sắp tới.

    Trước khi gặp Southampton ở vòng đấu trước, Chelsea đã trải qua 3 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng ở mọi đấu trường. Tuy nhiên, họ vẫn kịp xốc lại tinh thần sau khi đánh bại The Saints với tỷ số 3-1 trên sân nhà Stamford Bridge.

    Bên cạnh đó, chiến thắng ở vòng đấu gần nhất cũng đã giúp đoàn quân HLV Thomas Tuchel lên ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh với 16 điểm. Hiện tại, họ đứng trên Liverpool với một điểm nhiều hơn.

    Sắp tới, Chelsea sẽ hành quân đến sân của Brentford, tân binh của giải đấu. Mậc dù được đánh giá cao hơn, nhưng The Blues không được phép chủ quan ở trận này, nhất là khi Brentford luôn biết cách gây khó dễ mỗi khi đối đầu với những đội bóng lớn.
     

Chia sẻ trang này

Share