Tin bong88:Đội hình Real Madrid ngày Ronaldo ra mắt giờ ra sao?

mylan19083/10/21

  1. mylan1908

    mylan1908 Member

    Bài viết:
    320
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    12/6/2009, Cristiano Ronaldo có màn trình diện Real Madrid trước 90 nghìn NHM. Sau gần 10 năm cống hiến, anh rời Bernabeu dưới tư cách một trong những tên tuổi vĩ đại nhất lịch sử nhân loại.

    Xem thêm: bong88 net

    Trận giao hữu trước Shamrock Rovers (21/7/2009), đánh dấu cột mốc đầu tiên trong hành trình CR7 thiết lập thế độc tôn của bản thân trên mọi bình diện.
    Thủ môn: Jerzy Dudek

    Dudek tới Real Madrid Hè 2007 sau những tháng ngày vinh quang tại Liverpool. Trong màu áo Los Blancos, huyền thoại người Ba Lan chỉ có vỏn vẹn 2 lần ra sân ở La Liga.

    Chia tay sân cỏ năm 2011, sự nghiệp thể thao của Dudek vẫn nối dài. Ông tham gia trường đua Công thức 1 tại Volkswagen Castrol Cup, trước khi quyết định phát triển một trung tâm đào tạo đánh golf.

    Hậu vệ phải: Miguel Torres

    Torres trưởng thành từ chính lò đào tạo Real Madrid. Trận đấu trước Shamrock Rovers cũng là lần cuối anh khoác áo Los Blancos.

    Rời Bernabeu, cựu danh thủ 34 tuổi tới Getafe, Olympiacos và Malaga.

    Trung vệ: Pepe

    Trong kỷ nguyên Cristiano Ronaldo khoác áo Real Madrid, Pepe và Ramos đồng thời hợp thành một biểu tượng khác tại Bernabeu.

    Trung vệ 37 tuổi hiện tái hợp Porto sau hành trình tại Madrid và Besiktas

    Trung vệ: Christoph Metzelder

    Metzelder tới Madrid sau khi khẳng định tên tuổi tại Dortmund. Tại La Liga, trung vệ người Đức chỉ được trao cơ hội 21 lần trong gần 3 năm. Hè 2010, anh hồi hương trong màu áo Schalke rồi TuS Haltern.

    Cựu danh thủ này sau đó được bổ nhiệm làm Chủ tịch CLV TuS Haltem, nhưng bị bãi nhiệm sau một cuộc điều tra từ cơ quan chức năng.
    Tiền vệ trung tâm: Fernando Gago

    Real Madrid là nơi giúp Gago đạt tới đỉnh cao trong sự nghiệp. Trong 4 năm gắn bó, tiền vệ người Argentina giành 2 La Liga, 1 Copa de Rey và 1 Siêu cúp Tây Ban Nha.

    Hè 2011, anh tới Roma theo dạng cho mượn, trước khi chính thức gia nhập Valencia. Trong những năm cuối sự nghiệp, Gago thi đấu tại quê nhà Argentina và giải nghệ năm 2020.
     

Chia sẻ trang này

Share