Tin bong88:Đường tới J.League: Jaroensak Wonggorn

mylan190823/1/22

  1. mylan1908

    mylan1908 Member

    Bài viết:
    320
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sở hữu khả năng kiến tạo ấn tượng, Jaroensak Wonggorn có thể thi đấu tốt nếu chuyển sang thử sức ở một môi trường bóng đá như J.League.

    Xem thêm: www vao bong88 com

    Chiến dịch 'Đường tới J.League' sẽ diễn ra từ ngày 2/1 đến ngày 19/1. Đây là cơ hội để bạn bình chọn cho cầu thủ có khả năng chuyển sang thi đấu tại giải VĐQG hạng cao nhất của Nhật Bản, theo quan điểm của chính bạn.

    Bóng đá Thái Lan đang có trong tay nhiều cầu thủ tấn công sáng giá, đủ sức chơi bóng tại J.League. Trong số các tiền đạo và tiền vệ tấn công mà bóng đá nước này đang sở hữu, Jaroensak Wonggorn có lẽ là cầu thủ chạy cánh triển vọng nhất.

    Trong thời kỳ bóng đá hiện đại, các cầu thủ chạy cánh thường có xu hướng hoạt động ở phía cánh đối diện để tận dụng khả năng của chân thuận. Điều này sẽ giúp họ dễ dàng thực hiện các pha đi bóng cắt vào trong trung lộ để kiến tạo hoặc ghi bàn. Tuy nhiên, Jaroensak lại khác.

    Là mẫu tiền vệ chạy cánh cổ điển, Jaroensak là cầu thủ thuận chân phải và chơi chủ yếu ở bên cánh phải. Anh luôn tỏ ra hiệu quả với những pha bám biên và tạt bóng vào trong để các tiền đạo dứt điểm.

    Tốc độ chính là vũ khí đáng sợ nhất của Jaroensak. Các hậu vệ đối phương luôn phải dè chừng với cầu thủ 24 tuổi, bởi anh có thể dễ dàng vượt qua họ bằng những pha bứt tốc ấn tượng.

    Năm 2017, anh bắt đầu sự nghiệp tại Air Force United, đội bóng đã giải thể vào năm 2019. Sau đó, anh chuyển sang đầu quân cho Pattaya United, trước khi gia nhập Samut Prakan City.

    Trong 60 trận ra sân cho Samut Prakan, Jaroensak chỉ ghi vỏn vẹn 5 bàn thắng, nhưng anh thực hiện đến 20 đường kiến tạo. Điều này đã giúp anh chiếm một vị trí ổn định tại đội bóng này, đồng thời biến anh trở thành mẫu cầu thủ ưa thích mà bất kỳ tiền đạo nào cũng muốn thi đấu bên cạnh.

    Trong màu áo ĐT Thái Lan, Jaroensak chỉ mới thi đấu một trận, trong thất bại trước Malaysia vào năm 2019, thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2022.

    Còn tại đội U23, Jaroensak thi đấu thường xuyên hơn. Anh là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho U23 Thái Lan tại VCK U23 châu Á 2020, giải đấu mà Voi chiến đã lọt vào tứ kết.

    Hãy nhìn sang J.League mùa giải 2021, Shonan Bellmare đã ghi gần một nửa số bàn thắng từ những quả tạt. Jaroensak có thể sẽ là cái tên phù hợp với đội bóng Nhật Bản nhờ khả năng kiến tạo bàn thắng của mình.

     

Chia sẻ trang này

Share