Tin bong88:HLV Park Hang-seo từng dùng “bí danh” để đối đầu với Thể Công

mylan19087/10/21

  1. mylan1908

    mylan1908 Member

    Bài viết:
    320
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cách đây gần 20 năm, HLV Park Hang-seo từng cầm quân sang đối đầu với CLB Thể Công của huyền thoại Nguyễn Hồng Sơn, nhưng là với một danh tính khác.
    Theo tiết lộ của BLV Vũ Quang Huy, thì trước khi nhận lời dẫn dắt các ĐT Việt Nam, HLV Park Hang-seo từng… đưa quân sang nước ta để đối đầu CLB Thể Công ở cúp C1 châu Á năm 1999.

    Xem thêm: smart bong88

    Điều đặc biệt là ở lần đó, thầy Park sang Việt Nam bằng một cái tên khác, khiến đến mãi gần đây, khi lục tìm tư liệu, BLV Quang Huy mới nhận ra sự hiện diện của ông ở sân Hàng Đẫy cách đây gần 20 năm.

    Trước khi trở thành người hùng của bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang-seo từng đối đầu với CLB mạnh nhất của chúng ta hồi gần 20 năm trước.
    Cụ thể, thời điểm đó, sau khi giành cú đúp quốc nội năm 1998, CLB Thể Công đã đại diện Việt Nam thi đấu ở đấu trường châu Á. Tuy nhiên, dù sở hữu dàn hảo thủ “làm mưa làm gió” ở trong nước như Nguyễn Hồng Sơn, Triệu Quang Hà, Trương Việt Hoàng hay Nguyễn Đức Thắng, nhưng Thể Công vẫn tỏ ra thua kém quá xa các đối thủ ở đấu trường châu lục.

    Tin Nổi Bật
    • Danh sách những nhà vô địch bóng đá Anh trong lịch sử
    • Barcelona, Real Madrid và những đội bóng từng vô địch La Liga trong lịch sử
    • Đội hình những cầu thủ xuất sắc nhất từng bị Mourinho bán đi
    • Skrtel, Montolivo và những ngôi sao từng khoác áo Atalanta
    Một trong những thất bại nặng nề nhất của đội quân áo lính thời điểm đó là trận thua 0-8 trước Suwon Samsung Bluewing trên đất Hàn Quốc. Đến tháng 10/1999, Thể Công tiếp tục đón đối thủ này trên sân nhà.

    Chuyện hay bắt đầu từ đây: Vì đánh giá thấp Thể Công, nên trong chuyến sang Việt Nam để đá trận lượt về ấy, Suwon Samsung Bluewing chỉ mang theo đội hình hai, và ngay cả… HLV trưởng Kim Ho cũng ngồi ở nhà. Người thay thế ông Kim, chính là HLV của đội hình dự bị - Park Hang-seo!

    Tuy nhiên, điều kỳ lạ là ông Park không hề có tên trong danh sách đăng ký của đội bóng Hàn Quốc, mà cái tên được điền vào khi đó là Lee Ho-seung. Bình luận viên Quang Huy chia sẻ rằng chính bởi sự cố hy hữu đó mà sau này anh không thể lục tìm hồ sơ.

    Trong lần tập trung chuẩn bị cho AFF Cup 2018, Nguyễn Hoàng Quốc Chí là một trong những tân binh đáng chú ý của ĐT Việt Nam với phong độ đỉnh cao tại V.League 2018.


    Khi được hỏi về trường hợp nếu được bố trí thi đấu ở vị trí hậu vệ biên mà Văn Thanh để lại, tiền vệ đang khoác áo Sanna Khánh Hòa BVN tỏ ra tự tin về khả năng của mình:

    “Trong quá khứ tôi đã từng thi đấu ở vị trí hậu vệ. Do đó nếu được HLV Park Hang Seo yêu cầu thi đấu ở vị trí này, tôi tin rằng mình có thể sớm thích nghi!”

    Tin Nổi Bật
    • Danh sách những nhà vô địch bóng đá Anh trong lịch sử
    • Barcelona, Real Madrid và những đội bóng từng vô địch La Liga trong lịch sử
    • Đội hình những cầu thủ xuất sắc nhất từng bị Mourinho bán đi
    • Skrtel, Montolivo và những ngôi sao từng khoác áo Atalanta
    Trong lần đầu tiên được triệu tập vào đội tuyển quốc gia, Quốc Chí khẳng định mình không hề gặp áp lực.

    “Tôi chỉ có chút hồi hộp và lo lắng trong lần đầu được triệu tập vào đội tuyển chứ không hề cảm thấy áp lực. Tôi luôn xác định nếu tự tạo ra áp lực cho chính mình, tôi sẽ không thể bộc lộ được hết khả năng của mình khi tập luyện.”

    Tiền vệ sinh năm 1991 nói thêm: “Thực sự tôi khá bất ngờ khi được triệu tập vào đội tuyển quốc gia. Ở mùa giải vừa qua, phong độ của tôi không cao. Do đó, tôi không nghĩ mình được HLV Park Hang Seo trao cơ hội. Khi nhận được thông tin mình được góp mặt tại đội tuyển, ngay lập tức tôi đã gọi điện chia vui với vợ.”

    Tại V.League 2018 vừa qua, Nguyễn Hoàng Quốc Chí có được 8 bàn thắng và 4 pha kiến tạo. Cầu thủ 27 tuổi góp công lớn giúp Sanna Khánh Hòa BVN kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 3 trên BXH.
     

Chia sẻ trang này

Share