Tin bong88:HLV trưởng Marian Mihail chính thức ra mắt người hâm mộ xứ Thanh

mylan190825/1/22

  1. mylan1908

    mylan1908 Member

    Bài viết:
    320
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Ngày 15/12, tại FLC Samson Beach & Golf Resort, CLB bóng đá FLC Thanh Hóa đã tổ chức buổi lễ ra mắt của tân HLV trưởng Marian Mihail.

    Xem thêm: link bong88 com

    Nhằm có được sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải 2018 khi CLB FLC Thanh Hóa gánh vác trọng trách đại diện cho bóng đá Việt Nam tham dự đấu trường châu lục, đội bóng xứ Thanh vừa chính thức bổ nhiệm tân HLV Mihail Marian Cucchiaroni.

    Ông Mihail Marian Cucchiaroni, 59 tuổi, sở hữu bản lí lịch cực kì đáng nể khi từng là tuyển thủ Romania trước khi đảm nhận cương vị Giám đốc kĩ thuật LĐBĐ nước này trong giai đoạn 2011-2014.

    Chia sẻ với truyền thông và đặc biệt là người hâm mộ FLC Thanh Hóa, HLV Mihail không giấu được sự hứng khởi: “Tôi không mất quá nhiều thời gian để nhận lời đề nghị của FLC Thanh Hóa. Chủ tịch CLB là một người rất tâm huyết. Ông ấy đưa ra một lời mời nhiệt tình và thực sự khó từ chối trước tấm chân tình của một vị lãnh đạo".

    Tin Nổi Bật
    • Chelsea 4-0 Juventus: Phục thù thành công
    • KẾT QUẢ Barcelona 0-0 Benfica: Thoát thua phút bù giờ
    • Kênh trực tiếp bóng đá hôm nay (V.League, Ngoại hạng Anh, Champions League...) - Lịch thi đấu bóng đá hôm nay
    • KẾT QUẢ Villarreal 0-2 MU: Ronaldo, Sancho đem về chiến thắng cho Quỷ đỏ




    Tân HLV trưởng FLC Thanh Hóa ông Mihail Marian

    "Tôi đã từng làm việc ở nhiều nước châu Á và tôi tin rằng sự thân thiện, tình cảm cũng như nét văn hóa Á đông là điểm chung của người châu Á. Tôi tin là người dân Thanh Hóa cũng như vậy", kiến trúc sư trưởng trong thành công tham dự VCK EURO 2016 của bóng đá Romania cho biết.

    “Tôi mới chỉ có 3 ngày ở Việt Nam, tôi không biết quá nhiều về các đối thủ, chỉ chừng 4-5 đối thủ mạnh mà các bạn hay đối đầu. Tôi cần thêm thời gian nhưng theo nhận định của tôi, FLC Thanh Hóa có nhiều cầu thủ chất lượng như Trọng Hoàng, Văn Bình, Văn Thắng,…chúng tôi có nhiều cầu thủ để hiện thực hóa tham vọng của mình".

    Về phía lãnh đạo CLB FLC Thanh Hóa, chủ tịch Doãn Văn Phương cho biết: "Mùa giải 2017, mặc dù đội bóng sở hữu HLV từng vô địch C1 châu Âu nhưng kết quả mà chúng ta đạt được, dù đó là thành tích cao nhất trong lịch sử bóng đá Thanh Hóa, nhưng không thoả mãn sự kỳ vọng của người hâm mộ".

    "Ông Mihail là người đã đặt nền móng xây dựng lại đội tuyển Romania để dự EURO. Ông từng dẫn dắt các CLB châu Âu và có thời gian dài làm việc tại châu Á. Đây là điều mà các HLV nội và ông Petrovic còn thiếu".

    "Năm nay chúng ta còn thi đấu tại Champions League, đó là những cơ sở quan trọng để FLC Thanh Hóa lựa chọn ông Mihail. Chúng tôi đã nhận được nhiều hồ sơ các ứng viên, thậm chí có người từng dẫn dắt đội World Cup. Nhưng sau đó chúng tôi đã quyết định chọn ông Mihail".
     

Chia sẻ trang này

Share