Tin bong88:Không chỉ Pogba, một loạt trụ cột của MU đã từ mặt Mourinho

mylan190813/10/21

  1. mylan1908

    mylan1908 Member

    Bài viết:
    320
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Ngoài Paul Pogba thể hiện sự chống đối ra mặt, thì cũng còn rất nhiều công thần khác của MU đã đang ngầm bất mãn với HLV trưởng Jose Mourinho.
    Theo nguồn tin của ESPN FC, cách cư xử và quản lý đội bóng của HLV Jose Mourinho đang khiến một vài cầu thủ trụ cột của Manchester United cảm thấy “giận dữ và chán nản”.

    Xem thêm: Link bong88

    Và thực ra, việc ông Mourinho tước mãi mãi quyền mang băng đội trưởng MU của Paul Pogba, cũng chỉ là vụ tiếp theo, trong hàng loạt vấn đề đã đang xảy ra ở phòng thay đồ sân Old Trafford.

    Để đáp trả, một cầu thủ giấu tên thuộc đội hình một của MU đã nói với ESPN FC rằng, chính việc phải làm việc với Mourinho đã khiến anh chững lại và rồi xuống phong độ. Anh cho biết rất nhiều đồng đội cũng rất bất mãn với Mourinho, nhưng lại không biết làm gì vì hiểu rõ ràng BLĐ vẫn tin tưởng HLV 55 tuổi.Cụ thể, ESPN FC khẳng định tập thể United hiện tại đang vô cùng bất hòa.

    Mối quan hệ giữa Mourinho và các học trò bắt đầu rạn nứt từ khi đội bóng tái tập trung hồi tháng 7 để chuẩn bị cho mùa giải mới. Thời điểm ấy, các cầu thủ Quỷ Đỏ đã bắt đầu khó chịu khi liên tục bị chiến lược gia này chỉ trích.

    Kết quả là, số cầu thủ đó đã đang cân nhắc và chuẩn bị cho việc rời Man United sau mùa giải này, chứ không chỉ riêng Paul Pogba!
     

Chia sẻ trang này

Share