Tin bong88:Mourinho tuyên bố mình là HLV mẫu mực nhất Premier League

mylan19088/1/22

  1. mylan1908

    mylan1908 Member

    Bài viết:
    320
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Huấn luyện viên trưởng của Quỷ Đỏ tự đề cử mình cho một giải thưởng… chưa ra đời của Premier League.

    Theo BBC , HLV Jose Mourinho của Manchester United cho rằng ông cần được vinh danh vì tác phong chuẩn mực trên đường pitch trong các trận đấu ở Premier League .

    Xem thêm: www bong88 net

    Trong sự nghiệp, chiến lược gia người Bồ Đào Nha thường xuyên bị đuổi lên khán đài sau các lỗi phản ứng thái quá với trọng tài. Tuy nhiên, Mourinho khẳng định mình đã thay đổi và trở thành một trong những HLV chuẩn mực nhất của Premier League.

    “Nếu có giải thưởng dành cho HLV có hành xử chuẩn mực nhất trên đường pitch ở Premier League, tôi tin chắc mình sẽ là người nhận giải” – Mourinho tuyên bố trong cuộc họp báo trước trận gặp Newcastle.

    Tin Nổi Bật
    • Chelsea 4-0 Juventus: Phục thù thành công
    • KẾT QUẢ Barcelona 0-0 Benfica: Thoát thua phút bù giờ
    • Kênh trực tiếp bóng đá hôm nay (V.League, Ngoại hạng Anh, Champions League...) - Lịch thi đấu bóng đá hôm nay
    • KẾT QUẢ Villarreal 0-2 MU: Ronaldo, Sancho đem về chiến thắng cho Quỷ đỏ
    “Tôi hoàn toàn nghiêm túc đấy nhé. Thời gian gần đây, tôi không hề gây bất kỳ rắc rối nào cho trọng tài thứ 4 ở trên đường pitch, ngoại trừ lần lãnh thẻ đỏ ở Southampton khi tôi lỡ thò một chân vào trong sân”.

    “Tất nhiên là tôi vẫn chưa hoàn toàn kiểm soát được sự nóng nảy trong các trận đấu. Tôi biết mình chưa hoàn hảo, chưa thể thay đổi ngay lập tức từ kẻ xấu thành người tốt. Tuy nhiên, tôi vẫn đang cố gắng và thấy vui với những nỗ lực của bản thân” – ông khẳng định.

    Ở trận đấu với Newcastle vừa qua, thầy trò HLV Mourinho đã thất bại với tỉ số 0-1, qua đó bị Man City nới rộng khoảng cách lên thành 16 điểm.Huấn luyện viên trưởng của Quỷ Đỏ tự đề cử mình cho một giải thưởng… chưa ra đời của Premier League.

    Theo BBC , HLV Jose Mourinho của Manchester United cho rằng ông cần được vinh danh vì tác phong chuẩn mực trên đường pitch trong các trận đấu ở Premier League .
     

Chia sẻ trang này

Share