Tin bong88:MU 0-0 Valencia: Paul Scholes tự tin có thể "bắt chết"... Lukaku

mylan190810/10/21

  1. mylan1908

    mylan1908 Member

    Bài viết:
    320
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trước màn trình thiếu thuyết phục của Lukaku, anh đã phải nhận những lời chỉ trích mãnh mẽ từ hai huyền thoại của Manchester United.
    Sau 30 năm, Manchester United mới lại trải qua chuỗi 4 trận sân nhà liên tiếp không biết đến chiến thắng. Trước màn trình tệ hại của đội bóng cũ, hai huyền thoại của Quỷ Đỏ đã có nhiều lời chỉ trích mãnh mẽ, đặc biệt là phong độ của Romelu Lukaku.

    Xem thêm: www bong 88

    Tiền đạo người Bỉ đang có chuỗi năm trận đấu liên tiếp không nổ súng và trở thành trò cười của dân mạng với pha "múa chân quên bóng" của mình trước hàng thủ của Valencia. Theo lời của cựu trung vệ Rio Ferdinand, Lukaku quá lười biếng và không tích cực di chuyển.

    Nổi tiếng với thể hình vượt trội nhưng Lukaku chưa bao giờ là một cầu thủ nhanh nhẹn.
    "Quá dễ để kèm cặp Lukaku ở thời điểm hiện tại. Cậu ấy cần chịu khó hoạt động hơn, làm sao khiến cho các hậu vệ phải đảo mắt và di chuyển theo, khiến cho đối thủ phải suy nghĩ," cựu thủ quân của MU phát biểu trên BT Sport.

    Tin Nổi Bật
    • Danh sách những nhà vô địch bóng đá Anh trong lịch sử
    • Barcelona, Real Madrid và những đội bóng từng vô địch La Liga trong lịch sử
    • Đội hình những cầu thủ xuất sắc nhất từng bị Mourinho bán đi
    • Skrtel, Montolivo và những ngôi sao từng khoác áo Atalanta
    Theo lời của huyên thoại Paul Scholes, một cầu thủ có chiều cao khiêm tốn như anh (cao 1m68) cũng không gặp nhiều khó khăn trong việc ngăn cản tiền đạo như Lukaku.

    "Lukaku có ưu thế về thể hình và tốc độ, thế mà rồi cậu ấy chẳng thể là mối đe dọa nguy hiểm nào cho hàng phòng ngự Valencia hết cả," anh nhận định. "Thiết nghĩ đến tôi đây cũng có thể bắt chết được cậu ấy, dù chỉ là một tiền vệ thấp hơn đến 20cm.”

    Với kết quả hòa trước Valencia, MU đã mất ngôi đầu bảng H về tay Juventus và sẽ phải quyết đấu với đội bóng này vào giữa tháng Mười để củng cố vị trí thứ hai của họ.
     

Chia sẻ trang này

Share