Tin bong88:Roma 0-3 Inter: Lên nhì BXH Serie A

mylan19088/12/21

  1. mylan1908

    mylan1908 Member

    Bài viết:
    320
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    FT Roma 0-3 Inter. Với chiến thắng này, Inter tạm vượt mặt Napoli để lên nhì bảng. Họ đang có 36 điểm, kém Milan 1 điểm và hơn Napoli cũng 1 điểm. Trong khi đó, Roma vẫn đang đứng thứ 5 với 25 điểm.

    Xem thêm: bonng88

    87': KHÔNG VÀO!! Ivan Perisic và Stefano Sensi có cơ hội dứt điểm sau đường căng ngang của Federico Dimarco nhưng Inter vẫn chưa thể ghi bàn thứ 4.

    82': KHÔNG VÀO!! Nicolo Zaniolo vừa tung ra cú sút xa chất lượng đưa bóng đi chệch khung thành.

    Tin Nổi Bật
    • Chelsea 4-0 Juventus: Phục thù thành công
    • KẾT QUẢ Barcelona 0-0 Benfica: Thoát thua phút bù giờ
    • Kênh trực tiếp bóng đá hôm nay (V.League, Ngoại hạng Anh, Champions League...) - Lịch thi đấu bóng đá hôm nay
    • KẾT QUẢ Villarreal 0-2 MU: Ronaldo, Sancho đem về chiến thắng cho Quỷ đỏ
    79': NGUY HIỂM!! Cú sút của Alexis Sanchez đã bị chặn lại. Trận đấu đang diễn ra khá chậm rãi.

    72': ROMA TẤN CÔNG YẾU ỚT!! Đội chủ nhà đang cố gắng tấn công nhưng họ chỉ có thể tạo ra các cơ hội từ những tình huống sút xa. Vừa rồi là một pha bóng như vậy đến từ Henrikh Mkhitaryan.

    67': NGUY HIỂM!! Arturo Vidal có cơ hội dứt điểm ở tư thế trống trải sau đường căng ngang của Edin Dzeko nhưng anh lại sút hụt.

    60': INTER ÉP SÂN!! Roma vẫn đang bung mình để chống đỡ các tình huống lên bóng của Inter.

    55': NGUY HIỂM!! Roger Ibanez vừa tung ra cú đánh đầu. Thủ môn Samir Handanovic phải đẩy bóng ra khỏi khung thành.

    46': Hiệp 2 bắt đầu.

    HT Roma 0-3 Inter. Việc thiếu nhiều trụ cột đã khiến Roma chịu trận hoàn toàn trước Inter.

    39': VÀOOOOOOOOOOOOOOO!! Alessandro Bastoni vừa thực hiện một pha đưa bóng vào khó chịu. Sau đó, Denzel Dumfries đã băng vào và đón được điểm rơi, trước khi đánh đầu vào lưới Roma.

    35': KHÔNG VÀO!! Matias Vina vừa có cơ hội dứt điểm trong vòng cấm sau quả căng ngang của đồng đội, nhưng Denzel Dumfries đã chơi lăn xả để cứu thua.

    33': NGUY HIỂM!! Roma vừa tung ra cú dứt điểm trúng đích đầu tiên. Nicolo Zaniolo vừa đánh đầu trong một tình huống đá phạt góc nhưng bóng đi hơi nhẹ.

    31': KHÔNG VÀO!! Edin Dzeko vừa tạo ra một tình huống hãm thành sau pha đánh đầu từ quả tạt của Ivan Perisic. Bóng đi chệch cầu môn

    29': KHÔNG VÀO!! Sau đường chuyền của Joaquin Correa, Edin Dzeko vừa tung ra cú sút nguy hiểm nhưng Rui Patricio lần này là người chơi hay hơn.

    24': VÀOOOOOOOOOOOOO!! Inter phối hợp khác hay bên cánh trái. Hakan Calhanoglu là người căng ngang vào trong, để Edin Dzeko dứt điểm tung lưới đội bóng cũ. Anh cũng đã không ăn mừng sau khi ghi bàn

    21': NGUY HIỂM!! Edin Dzeko vừa tung ra cú sửa lòng từ ngoài vòng cấm nhưng bóng đi không trúng mục tiêu.

    15': VÀOOOOOOOOOOOOO!! Hakan Calhanoglu vừa ghi bàn ngay trên chấm phạt góc. Các cầu thủ tham gia chống phạt góc của Roma, cụ thể là Nicolo Zaniolo đã chơi không tốt khi không thể phá bóng ra trong tình huống vừa rồi. Bóng thậm chí đã đi qua hai chân của thủ môn Rui Patricio và đi vào lưới.

    10': THẾ TRẬN CÂN BẰNG!! Roma và Inter tích cực lên bóng. Tỷ lệ kiểm soát bóng của hai đội đang là 49% và 51%.

    1': PHA LÊN BÓNG ĐẦU TIÊN!! Nicolo Zaniolo thực hiện cú tạt bên cánh trái nhưng Eldor Shomurodov đã đánh đầu thiếu chính xác.

    1': Trận đấu bắt đầu.

    Đội hình ra sân
    Roma: Rui Patricio, Gianluca Mancini, Chris Smalling, Marash Kumbulla, Roger Ibanez, Henrikh Mkhitaryan, Bryan Cristante, Jordan Veretout, Matias Vina, Nicolo Zaniolo, Eldor Shomurodov

    Inter: Samir Handanovic, Alessandro Bastoni, Milan Skriniar, Danilo D'Ambrosio, Ivan Perisic, Hakan Calhanoglu, Marcelo Brozovic, Nicolo Barella, Denzel Dumfries, Joaquin Correa, Edin Dzeko
     

Chia sẻ trang này

Share