Tin bong88:"Trai hư" Cassano hối hận vì đã rời Real Madrid

mylan190815/1/22

  1. mylan1908

    mylan1908 Member

    Bài viết:
    320
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cựu tiền đạo người Italia từng là một tài năng xuất chúng của bóng đá Châu Âu nhưng lối sống sa đọa bên ngoài sân cỏ đã khiến anh phải rời Madrid.

    Xem thêm: vaobong88 nhanh nhat

    Cựu tiền đạo của AC Milan, Antonio Cassano thừa nhận cảm thấy hối hận khi rời Real Madrid và đã không nỗ lực hết mình trong quãng thời gian khoác áo Đội bóng Hoàng gia.

    Chân sút với biệt danh "trai hư" này từng là một tài năng xuất chúng của bóng đá Châu Âu. Sau khi nổi danh trong màu AS Roma, anh đã gia nhập Kền kền trắng vào năm 2006 và chỉ ở lại đây trong một mùa giải.

    Tin Nổi Bật
    • Chelsea 4-0 Juventus: Phục thù thành công
    • KẾT QUẢ Barcelona 0-0 Benfica: Thoát thua phút bù giờ
    • Kênh trực tiếp bóng đá hôm nay (V.League, Ngoại hạng Anh, Champions League...) - Lịch thi đấu bóng đá hôm nay
    • KẾT QUẢ Villarreal 0-2 MU: Ronaldo, Sancho đem về chiến thắng cho Quỷ đỏ


    Anh từng chia sẻ đã luôn sử dụng chất có cồn và qua lại liên tục với gái mại dâm trong quãng thời gian thi đấu tại Tây Ban Nha. Cầu thủ 35 tuổi này đã giải nghệ cách đây không lâu và thừa nhận đã không bộc lộ hết khả năng của mình khi ở Real.

    "Real chiêu mộ tôi đã thay thế Luis Figo và Michael Owen, hai chủ nhân của danh hiệu Quả Bóng Vàng đấy!" anh phát biểu với Canal+. "Với họ, tôi là chữ kí quan trọng và còn rất trẻ. Nhiều cầu thủ đã có thể sẽ sẵn sàng trả tiền để được thi đấu cho Real. Còn tôi thì không nỗ lực và chỉ biết than phiền khi không được ra sân."

    "Điều tôi hối hận nhất trong sự nghiệp là rời Real Madrid. Tôi được thi đấu cho đội bóng vĩ đại nhất lịch sử và có thể ở lại đó lâu hơn cũng như giành được nhiều điều hơn nữa tại đó. Nhưng tôi lại sống quá bản năng, phạm sai lầm và đã ra đi."

    Sau khi rời Real, Cassano đã chơi hay trong màu áo Milan và giành được chức vô địch Serie A vào mùa giải 2010-12
     

Chia sẻ trang này

Share