Tin Chuyển nhượng 23/11: M.U mua liền 3 tân binh 300 triệu; Chelsea nhanh tay giật hàng khủng

jerry124/11/18

  1. jerry1

    jerry1 Member

    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thị trường chuyển nhượng ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu đã khép lại từ lâu nhưng các thương vụ mua bán cho phiên chợ Đông vẫn diễn ra khá sôi động. k8

    Rashford sang Real Madrid? Tờ The Sun (Anh) loan tin Real Madrid đang thể hiện quyết tâm đưa Marcus Rashford về Bernabeu trong năm 2019. Hợp đồng hiện tại giữa Rashford và M.U sẽ hết hạn vào tháng 6/2020. Trước cám dỗ từ Real Madrid cộng với nỗi lo không được HLV Mourinho trọng dụng, Rashford cũng đã phải nghĩ xa hơn cho tương lai.

    [​IMG]
    Real Madrid ra quyết định về thương vụ Neymar.
    Real ra quyết định sốc thương vụ Neymar. El Partidazo de COPE tuyên bố rằng Chủ tịch Real Florentino Perez đã hết kiên nhẫn, hứng thú và sẽ sớm từ bỏ thương vụ Neymar. Đồng thời, khẳng định rằng, việc chân sút Nam Mỹ đến Bernabeu đang xa vời hơn bao giờ hết. Lý do là bởi, Neymar muốn quay trở lại Barcelona hơn là chuyển tới khoác áo Real Madrid.

    Arsenal đã tìm được người thay thế Nacho Monreal. Nacho Monreal năm nay đã 32 tuổi và bước sang bên kia sườn dốc của sự nghiệp. Sự ổn định, an toàn là điều chúng ta không còn thấy ở "lão tướng" này nữa. Chính vì thế Arsenal đang phải lên kế hoạch tìm người thay thế anh. Alberto Moreno của Liverpool là người được nhắm đến. Đây không phải là lần đầu "Pháo thủ" chú ý đến hậu vệ trái người Tây Ban Nha. `ty le keo

    Xong tương lai Adrien Rabiot. Nguồn tin từ Mundo Deportivo khẳng định, Rabiot đã chốt xong tương lai sau khi kết thúc mùa giải này. Theo đó, Rabiot sẽ chia tay PSG để chuyển tới khoác áo Barcelona dưới dạng chuyển nhượng tự do.

    [​IMG]
    Godin là 1 trong 3 mục tiêu của Man United ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông.
    Andreas Christensen tiến sát AC Milan. Andreas Christensen gần như không còn nằm trong kế hoạch của HLV Maurizio Sarri chính vì thế, phía AC Milan đã lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ này trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Cá nhân Andreas Christensen muốn ra đi để cứu vãn sự nghiệp khi chính Chelsea cũng đang muốn bổ sung một trung vệ đẳng cấp. w88

    Chelsea nhanh tay chiêu mộ Milan Skriniar. Dù được Man United theo đuổi sát sao nhưng Milan Skriniar nhiều khả năng sẽ trở thành tân binh của Chelsea trong thời gian tới. Sky Sports loan tin, phía Chelsea đã ra giá 70 triệu bảng để thuyết phục Inter Milan nhả người.

    Man United đặt giá mua liền 3 cầu thủ. Theo Daily Star, HLV Mourinho sẽ được ban lãnh đạo Man United cấp 300 triệu bảng để mua sắm ở phiên chợ Đông năm nay. Cụ thể, Man United đã dùng số tiền này để ra đề nghị chiêu mộ Diego Godin, Lorenzo Pellegrini và Gary Cahill. Khả năng thành công của 3 thương vụ này là rất khả thi.
     

Chia sẻ trang này

Share