TIN NÓNG: Harry Maguire có mặt tại Man Utd để kiểm tra y tế

jerry13/8/19

  1. jerry1

    jerry1 Member

    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Các phóng viên đã bắt gặp chiếc xe được cho là chở trung vệ người Anh đến Man Utd để tiến hành kiếm tra sức khỏe. tructiepbongda


    [​IMG]
    BBC, Sky Sports và nhiều trang tin uy tín khác đồng loạt khẳng định, Man United đã thuyết phục thành công Leicester City nhả Maguire với mức giá lên tới 85 triệu bảng.
    [​IMG]
    Tới thời điểm này, Man United về cơ bản đã hoàn tất chữ ký mà họ theo đuổi suốt kỳ chuyển nhượng năm nay.


    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Trung vệ 26 tuổi đã rút tên khỏi trận giao hữu trước mùa giải cuối cùng của Leicester City gặp Atalanta vào ngày hôm qua (02/08). k8

    [​IMG]
    Mới đây, các phóng viên đã bắt gặp một chiếc xe đến sân tập Carrington của Man Utd. Đây là chiếc xe được cho là chở trung vệ người Anh.
    [​IMG]
    Xe có logo của Công ty Thể thao & Giải trí Triple S - là công ty đại diện của Harry Maguire. Nhiều khả năng thương vụ này sẽ được công bố chính thức trong vài giờ tới. ty le keo

    [​IMG]
    Nguồn tin từ Express cho hay, Maguire sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, kèm mức lương lên tới 200.000 bảng/tuần.
    [​IMG]
    Maguire cũng sẽ trở thành hậu vệ nhận lương cao nhất tại Man United. Ashley Young đang nắm giữ kỷ lục này với 110.000 bảng/tuần.
    [​IMG]
    85 triệu bảng là đủ để Maguire vượt mặt Virgil van Dijk trở thành hậu vệ đắt giá nhất lịch sử.
    [​IMG]
    Trung vệ năm nay 26 tuổi được kỳ vọng sẽ giải quyết bài toán phòng ngự cho Quỷ đỏ. Nhiều khả năng Maguire sẽ góp mặt trong trận mở màn Premier League với Chelsea.
    [​IMG]
    Các CĐV M.U đang rất chờ đợi bom tấn được công bố chính thức.
     

Chia sẻ trang này

Share