Tin visa: Chúc mừng Đào Việt Dũng đỗ visa trường Văn hóa Đài Loan

anhthang240720/8/19

  1. anhthang2407

    anhthang2407 Member

    Bài viết:
    224
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Vinahure xin chúc mừng bạn Đào Việt Dũng đã đỗ visa du học chương trình tiếng Trung tại trường đại học Văn hóa Đài Loan.

    Ngày 02 tháng 07 năm 2019, bạn Việt Dũng đã đỗ visa để du học Đài Loan sau 1 thời gian gấp rút chuẩn bị hồ sơ thủ tục. Việt Dũng chia sẻ: “Em muốn đi làm một thời gian để có trải nghiệm thực tế và hiểu rõ mong muốn của bản thân, sau đó mới tiếp tục học lên cao hơn”. Sau quá trình trải nghiệm cuộc sống của một người đi làm, Việt Dũng thấy rằng việc hội nhập quốc tế, đi tới những đất nước phát triển để học tập, tiếp thu những kiến thức và văn hóa tân tiến là điều hết sức cần thiết.

    Việt Dũng đã đến với Vinahure và được đội ngũ tư vấn viên giúp đỡ rất nhiệt tình. Sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, Việt Dũng đã quyết định đi du học tại Đài Loan bởi đây là một đất nước phát triển và là đích đến mơ ước của nhiều bạn trẻ. Em được giới thiệu về trường, khóa học phù hợp với điều kiện tài chính cũng như như cầu của bản thân. Và cuối cùng Dũng đã lựa chọn học tập tại tại trường đại học Văn hóa Đài Loan.

    Vinahure chúc mừng Việt Dũng đã đạt được tấm vé để bước tiếp trên con đường học vấn của mình, mở đến những chân trời mới và hứa hẹn!

    Một số thông tin về trường Đại học văn hóa Đài Loan cho các bạn muốn tham khảo

    Trung tâm Hoa ngữ - Đại học Văn hóa Đài Loan (CCU MLC) là một tiểu bộ phận của Đại học Văn hóa Đài Loan, Viện lớn nhất của giáo dục thường xuyên tại Đài Loan. MLC là một trong một số cơ sở vệ tinh của Đại học Văn hóa Trung Quốc, nằm ở quận Daan của thành phố Đài Bắc, với hơn 1000 sinh viên nước ngoài theo học chương trình đào tạo tiếng Quan Thoại mỗi năm.

    [​IMG]

    (Ảnh: Thư mời của Trường đại học Văn hóa Đài Loan)

    Trường đại học Văn hóa Đài Loan được biết đến bởi các giáo viên có kinh nghiệm lâu năm, học phí rẻ, đồng thời lớp học linh hoạt và có cơ sở vật chất tiện nghi. MLC nằm ở góc giao lộ Heping East Rd Sec 2 và Jianguo South Rd Sec 2, chạy liền kề Daan Forest Park.

    Trường có đầy đủ phòng máy tính, thư viện, khu vực nghiên cứu, phòng xem phim, phòng hội nghị,... một cửa hàng in và một quán cà phê ở tầng một của tòa nhà. WiFi trong trường miễn phí cũng có sẵn.

    Các khóa học được giảng dạy bằng cách sử dụng cả hai hệ thống ngữ âm Zhuyin FuhaoHanyu bính âm. Học sinh có thể yêu cầu một giáo viên có kỹ năng song ngữ cụ thể (Trung-Anh, Trung-Nhật, Trung-Hàn). Hàng tuần có các bài kiểm tra thực hành để các bạn sinh viên có ý thức trau dồi kỹ năng hơn. Gần đây, MLC cũng đã bắt đầu mở rộng chương trình giảng dạy bằng cách cung cấp các lớp học hàng đầu của Đài Loan để chuẩn bị HSK. Các chương trình học dài hạn và ngắn hạn vãn được duy trì và phát triển.

    Tuy MLC không cung cấp học bổng riêng cho sinh viên nhưng đổi lại chi phí học tập lại vô cùng hợp lý. Trước đây, sinh viên có thể tham gia kỳ thi hai năm một lần để xin nhận học bổng trị giá 10.000 Đài tệ mỗi tháng. Tuy nhiên, hiện tại trường đã dừng kỳ thi này. Nếu bạn tự tin và có kết quả học tập tốt thì có thể nộp đơn xin học bổng chính phủ.

    Các bạn hãy liên hệ với đội ngũ tư vấn Vinahure để được hỗ trợ cụ thể về chương trình học bổng ưu đãi cao nhất tại thời điểm này!
     

    Các file đính kèm:

Chia sẻ trang này

Share