Tin visa: Chúc mừng em Lưu Việt Hoàng đã có visa du học khóa MBA trường MDIS

anhthang24074/10/18

  1. anhthang2407

    anhthang2407 Member

    Bài viết:
    224
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tin visa: Chúc mừng em Lưu Việt Hoàng đã có visa du học khóa MBA trường MDIS - du học Thụy Sỹ
    Hoàng là sinh viên mới tốt nghiệp ngành Kinh doanh quốc tế trường đại học Thương Mại. Hoàng năng động, tự tin và yêu thích kinh doanh. Bạn đã từng tham gia rất nhiều hoạt động ngoại khóa, với vốn tiếng anh tốt và đã có thời gian đi làm thêm trong suốt mấy năm học đại học, do vậy không quá ngạc nhiên khi Hoàng quyết định chọn khóa General MBA. Hoàng đã đáp ứng đủ yêu cầu của đại học Sunderland- UK là có kinh nghiệm làm việc 3 năm và IELTS đạt 6.0.

    Để chuẩn bị cho việc đi du học này, Hoàng đã tìm hiểu trước các thông tin về trường qua bạn bè, người thân và cuối cùng là chọn lựa Vinahure để làm hồ sơ du học từ khá sớm. Sau buổi hội thảo do Vinahure và MDIS đồng tổ chức, bạn đã ký hợp đồng ngay.

    Cảm ơn sự tin tưởng của Hoàng và gia đình, Vinahure đã hoàn thành hồ sơ của Hoàng từ khá sớm, và gửi sang trường. Cũng trong năm nay, Vinahure đã nhận được rất nhiều hồ sơ của học sinh đăng ký các khóa học tại trường MDIS, đặc biệt là các bạn nhỏ mới hoàn tất chương trình THCS. Có rất nhiều lí do để các bậc phụ huynh an tâm gửi con sang trường MDIS, một trong những lí do đó là chất lượng giáo dục tốt cùng cơ sở vật chất hiện đại.

    Xem thêm: https://thongtinhocbong....tieng-anh-hoc-vien-mdis/
    Liên hệ Hotline cho chuyên viên tư vấn du học Singapore tại công ty du học Vinahure ngay để được tư vấn chi tiết về du học này.

    Vinahure là công ty chuyên tư vấn du học Singapore uy tín nhất hiện nay với hơn 12 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực du học. Vinahure là đại diện tuyển sinh chính thức của rất nhiều trường đại học danh tiếng tại Singapore như: JCU, SIM, Kaplan, ERC, MDIS…

    HN: 024.328.28888 / 0922.15.0000

    Địa chỉ văn phòng Hà Nội: 176 đường Láng, p.Thịnh Quang, quận Đống Đa, Hà Nội
    Địa chỉ văn phòng Hồ Chí Minh: Lầu 4, số 2 Trương Quốc Dung, P.8, q Phú Nhuận, HCM
    Địa chỉ văn phòng Đà Nẵng: Tầng 10 Vĩnh Trung Plaza, 255-257 Vĩnh Trung, Thanh Khê, TP Đà Nẵng
    Địa chỉ văn phòng Huế: 38 Đống Đa, TP Huế
     

Chia sẻ trang này

Share