Tin Visa: Lê Thị Hà Nhận Học Bổng Học Phí Đại Học Tỉnh Ngô

anhthang240724/9/19

  1. anhthang2407

    anhthang2407 Member

    Bài viết:
    224
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Mùa tuyển sinh kì mùa thu đang chuẩn bị kết thúc, công ty tư vấn du học Vinahure liên tiếp nhận được tin đỗ visa từ các bạn học sinh đã tin tưởng lựa chọn Vinahure là cầu nối với các trường ở Đài Loan. Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc tuyển sinh du học Đài Loan, Vinahure đã giúp rất nhiều bạn học sinh thực hiện ước mơ của mình và còn xin được những suất học bổng giá trị. Một trong số đó có bạn Lê Thị Hà-học sinh may mắn nhận được học bổng của trường ĐH Tỉnh Ngô.

    Ngày 13 tháng 9, Vinahure rất vui khi nhận được tin đỗ visa của Hà. Lê Thị Hà sinh ra ở một vùng quê yên bình ở Thanh Hóa. Hà chia sẻ: “Từ những năm học cấp 3, mong muốn lớn nhất của em là có cơ hội học tập ở nước ngoài. Nhưng vì điều kiện của gia đình không quá dư giả nên em nghĩ mình không có nhiều cơ hội đi du học ở nước ngoài. Sau đó em có tìm hiểu về du học Đài Loan và thấy chi phí học tập hợp lý lại được đi làm thêm nên bắt đầu tìm kiếm thêm thông tin. Thật may mắn là e đã lựa chọn Vinahure vì các anh chị không những giúp đỡ em nhiệt tình để làm hồ sơ thuận lợi mà còn giúp em xin được học bổng để giảm bớt gánh nặng về chi phí”. Vậy là sau một khoảng thời gian ngắn được Vinahure ôn luyện cấp tốc để thi chứng chỉ tiếng, xin học bổng và luyện phỏng vấn visa, Hà đã nhận được thư mời nhập học tại khoa Kinh doanh quốc tế trường Đại học Tỉnh Ngô, hơn thế nữa em còn nhận được học bổng miễn học phí và kí túc xá kì tại ngôi trường này. Cầm visa trong tay, Hà và gia đình vô cùng vui mừng, hạnh phúc. Đây cũng là niềm vui của đội ngũ tư vấn viên của công ty du học Vinahure.

    Một lần nữa, thay mặt ban lãnh đạo công ty tư vấn du học Vinahure xin chúc mừng bạn Lê Thị Hà đã đỗ visa du học Đài Loan và nhận được học bổng học phí tại trường Đại học Tỉnh Ngô.

    Để giúp quý phụ huynh và học sinh có thêm thông tin về trường Đại học Khoa học Kĩ thuật Tỉnh Ngô, dưới đây là các thông tin chi tiết:

    Trường Đại học Khoa hoc Kỹ thuật Tỉnh Ngô - Hsing Wu

    [caption id="attachment_5363" align="aligncenter" width="750"][​IMG] Khuôn viên trường Đại học Tỉnh Ngô[/caption]
    1. Giới thiệu chung
    Trường Đại học Khoa hoc Kỹ thuật Tỉnh Ngô (Đại học KHKT Hsing Wu) nằm trong một khu đô thị đẹp và yên tĩnh của Linkou, thành phố New Taipei, Đài Loan. Trường của chúng tôi được thành lập vào năm 1965 và ban đầu có tên là Hsing Wu Junior. Chúng tôi là một trường chuyên về đào tạo khoa học kỹ thuật. Phương châm của trường là “Trung thành, Siêng năng và Hoà bình” dựa trên các nguyên tắc của nhân loại và mối quan tâm để nuôi dưỡng các sinh viên xuất sắc trong lĩnh vực thương mại, trường đã mở rộng đào tạo các khoa ngành phù hợp với nhu cầu xã hội như: Du lịch và Khách sạn, Thiết kế, Quản lý Kinh doanh và Công nghệ Thông tin.

    Đặc điểm của trường Đại học Tỉnh Ngô

    • Trang thiết bị cho kí túc xá nam và nữ đầy đủ, hiện đại
    • Canteen của trường sach đẹp với các món ăn phong phú
    • Các nhà hàng, khách sạn , cửa hàng tiện ích nhiều và tiện lợi
    Về giao thông, trường cách sân bay Đào Viên chừng 20 phút, cách trung tâm thương mai thành phố Đài Bắc tầm 40 phút, cách trạm tàu điện ngầm gần nhất cũng tầm 10 phút. Ngoài ra các loại phương tiện giao thông khác cũng rất thuận tiện, có thể đi bất kì nơi nào.

    Trường có 15 khóa học đại học và 4 khóa học sau đại học. Vào năm 2016, một số lượng sinh viên lên tới 9.600 sinh viên, với 245 giáo viên chuyên trách toàn thời gian. Trong 50 năm qua, Hsing Wu đã đào tạo được 66.000 cựu sinh viên ưu tú cho xã hội.

    Nhà trường cam kết cung cấp cho sinh viên một chương trình giảng dạy toàn diện. Thông qua những nỗ lực này, chúng tôi khuyến khích sinh viên cạnh tranh trong các cuộc thi trong nước và toàn cầu.

    Ngoài ra, trường còn có phòng quản lí học sinh và giới thiệu việc làm để xếp lớp, chuyên ngành và cung cấp thông tin cho học sinh về việc làm, chứng nhận kĩ năng, điều kiện để ứng tuyển vào các nhà máy, công ty.

    Chương trình học của Đại học Tỉnh Ngô:

    1. Du lịch
    Du lịch

    Quản lý khách sạn

    Quản lý du lịch

    Ứng dụng ngoại ngữ

    1. Quản lý thương nghiệp
    Marketing và phân phối

    Quản lý tài chính

    Quản trị kinh doanh

    Thương mại quốc tế

    Tài chính – chứng khoán

    1. Thông tin
    Công nghệ thông tin

    Quản trị thông tin

    Truyền thông

    1. Thiết kế
    Thiết kế thời trang

    Thiết kế đồ họa

    Nghệ thuật biểu diễn

    Thiết kế thương nghiệp

    Với nhiều lựa chọn ngành và các điều kiện thuân lợi như trên thì trường Đại học Tỉnh Ngô là một trong những sự lựa chọn cho các bạn học sinh chọn Đài Loan là điểm đến học tập và mở rộng con đường sự nghiệp tương lai của các bạn. Đội ngũ tư vấn du học Đài Loan của công ty tư vấn du học Vinahure đã tiếp nhận những hồ sơ cho khóa học mùa xuân năm 2020, chúng tôi đang sẵn sàng chờ những cuộc điện thoại đến đường dây nóng của công ty tư vấn du học Vinahure để chúng tôi có thể giúp nhiều bạn hơn nữa thực hiện được ước mơ du học của mình.

    https://duhocdailoan.biz/tin-visa-le-thi-ha-nhan-hoc-bong-hoc-phi-dai-hoc-tinh-ngo/
     

Chia sẻ trang này

Share