Tố chất nào quan trọng hơn của nhân viên bảo vệ

hoangcam23/3/18

  1. hoangcam

    hoangcam New Member

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Trong ngành nghề bảo vệ, nhiều người thường thắc mắc họ cần phải có võ hay thiết yếu văn? Thực tế thì nếu bảo vệ được trang bị cả văn và võ thì dịch vụ bảo vệ sẽ trở nên hiệu quả hơn.

    [​IMG]

    Thực tế, trong nghiệp vụ dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp, người ta lại trọng văn hơn trọng võ, đặc trưng là trong thời đại mở cửa, nền kinh tế thị trường và hội nhập như bây giờ.

    “Văn của bảo vệ” – là kỹ năng giao thiệp

    “Võ” của bảo vệ – là khả năng tự vệ và chống lại lúc bị đối thủ tấn công hoặc phải tấn công đối thủ.

    Ngày nay, nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp kiểm soát an ninh tại những doanh nghiệp, văn phòng, tổ chức, cửa hàng, tòa nhà, …( gọi tắt là mục tiêu bảo vệ ) có vị trí hết sức quan trọng đối với Quý khách hàng thuê dịch vụ bảo vệ; bởi họ là người trước tiên tiếp xúc với những thành phần người đến giao dịch. Hình ảnh bảo vệ tốt hay xấu sẽ tác động trực tiếp đến khách hàng giao dịch, nhất là đối tác quan trọng của họ.

    Trong thực tế, có nhiều sự việc, tình huống đơn giản, nhưng do phương pháp ứng xử của mỗi người chưa khôn khéo nên chúng lại trở nên phức tạp và rối ren. Ngược lại với các tình huống sự việc khá nghiêm trọng và phức tạp nhưng nếu chúng ta tìm được phương pháp xử sự khôn khéo, thích hợp thì mọi việc được khắc phục một cách đơn giản, nhẹ nhõm. Chỉ 1 câu nói xúc phạm có thể bùng nổ khẩu chiến và dẫn đến đối kháng, thậm chí đổ máu, nhưng cũng có thể chuyển hóa thành câu chuyện khôi hài thâm thúy, thỉnh thoảng đối phương ra về suy ngẫm, lần sau tới xin lỗi và trở nên thân thiện. Rõ ràng là “Văn hơn Võ”.
    >> công ty bảo vệ chuyên nghiệp

    Công ty Cổ phần Dịch vụ Bảo vệ Việt Thăng Long
    Địa chỉ : 237/25/4 Đường Lê Văn Khương, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP. HCM
    Hotline: 0981.817.113 ( Mr. Hải )
    Email: vietthanglong.2010@gmail.com
     

Chia sẻ trang này

Share