Toàn thắng trong 10 trận, Emery vẫn cảnh báo Arsenal phải cải thiện điều này

jerry123/10/18

  1. jerry1

    jerry1 Member

    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thuyền trưởng Pháo Thủ vẫn chưa hoàn toàn hài lòng với các học trò ở một khía cạnh. thien ha casino

    Trận cầu muộn nhất Vòng 9 Premier League là màn đọ sức giữa Arsenal và Leicester City tại Emirates. Sở hữu lợi thế sân nhà nhưng Pháo Thủbất ngờ để đối thủ vượt lên dẫn trước, bởi pha phản lưới của Hector Bellerin. Tuy nhiên, Bellerin sau đó đã lập công chuộc tội bằng đường kiến tạo để Ozil san bằng cách biệt.

    Sang hiệp hai, tiền đạo vào sân thay người Pierre-Emerick Aubameyang lập cú đúp, ấn định thắng lợi 3-1 cho Arsenal. Đây đã là trận thắng thứ 10 liên tiếp của thầy trò Unai Emery. Lần cuối Pháo Thủ làm được điều này đã cách đây hơn 10 năm, vào tháng 10/2007.

    [​IMG]
    Emery đang dẫn dắt các học trò thăng hoa.

    Chiến thắng vừa qua cũng giúp Arsenal cân bằng điểm số với Chelsea, bám đuổi gắt gao 2 đội đầu bảng là Manchester City và Liverpool. Dù vậy, Emery tin rằng đội bóng của ông vẫn cần phải cải thiện. m88cvf



    "Tất cả trận đấu đều khó khăn và Arsenal thể hiện bộ mặt trái ngược ở 2 hiệp đấu." Express dẫn lời thuyền trưởng Pháo Thủ. "Trong hiệp một, chúng tôi không kiểm soát trận đấu bằng việc giữ bóng và chọn vị trí tốt. Sau đó, đội đã thể hiện chất lượng."

    "Chúng tôi hạnh phúc vì đang tiến bộ. Arsenal cần chơi bóng một cách tổ chức nhưng đồng thời cũng phải thi đấu bằng cả trái tim. Khi bạn tiếp tục cải thiện, đòi hỏi sẽ rất cao. Chúng tôi cần kiểm soát thế trận nhiều hơn những gì làm được hiện tại." bongdalu
     

Chia sẻ trang này

Share