Tổng hợp Ngoại hạng Anh vòng 21: Giai đoạn kịch tích và hấp dẫn

haxun260214/1/19

  1. haxun2602

    haxun2602 Member

    Bài viết:
    435
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Ngoại hạng Anh vẫn đang chính minh vì sao mình luôn là giải đấu hấp dẫn và thu hút đông đảo sự quan tâm của người hâm mộ khi đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác. Sau vòng 21, mọi chuyện đang bắt đầu trở nên khó dự đoán hơn với anh em cá cược khi Man City có được chiến thắng trước Liverpool. Chiến thắng này góp phần khiến cho cuộc đua tới chức vô địch đang trở nên gay cấn hơn bao giờ hết. Hãy cùng chúng tôi tổng hợp Ngoại hạng Anh vòng 21 để có những nhận định chính xác hơn cho vòng sau nhé.

    Man City chặn đứt mạch thắng của Liverpool

    Cuối cùng thì mạch trận bất bại của Liverpool đã bị Man City chặn lại ở con số 21 trong chuyến làm khách tới Etihad tuần vừa rồi với tỷ số 2-1. Người hâm mộ đã được thưởng thức một trận cầu mãn nhận, đúng với đẳng cấp của hai đội. Việc để thua trận đấu này khiến cho Liverpool không còn có nhiều ưu thế lớn trong cuộc đua vô địch, khi khoảng cách của họ và chính Man City chỉ còn là bốn điểm. Điều này hứa hẹn cuộc chiến Ngoại hạng Anh đang đi vào giai đoạn kịch tính nhất.

    WELLBET THƯỞNG NGAY 200K TIỀN CƯỢC MIỄN PHÍ KHI ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY

    [​IMG]
    Chelsea hết vé trong cuộc đua vô địch

    HLV Maurizio Sarri đã mang lại một luồng gió mới cho Chelsea ở mùa giải năm nay. Họ đã thể hiện sức mạnh của mình trong các vòng đấu đầu và có vẻ như những ngày tháng tươi đẹp đó đang bắt đầu chấm dứt. Khi trong 4 trận gần đây, The Blues chỉ có được vỏn vẹn 2 chiến thắng còn lại là một hòa một thắng. Với trận hòa gần đây nhất khiến cho khoảng cách giữa họ với đội đầu bảng là 10 điểm, với cách biệt này rất khó để thầy trò Sarri có thể nghĩ tới chức vô địch. Theo tổng hợp ngoại hạng anh mới nhất thì chắc hẳn mục tiêu bây giờ của họ chỉ là bảo vệ vị trí trong top mà thôi.

    Man Utd tiếp tục nối dài mạch thắng

    Solskjaer tiếp tục thiết lập kỷ lục của mình khi dẫn dắt Man Utd, dưới thời Jose Mourinho quỷ đỏ chỉ thắng 2 trong 8 trận gần đây nhất. Tuy nhiên, M.U đã hoàn toàn lột xác dưới sự dẫn dứt của chiến lược gia người Na Uy với 4 chiến thắng liên tiếp. Hiện tại, Quỷ đỏ đang tràn đầy nghị lực để tiếp tục cuộc chiến vào top 4 của mình.

    Ngoại hạng Anh đang diễn ra hết sức căng thẳng, với sự cạnh tranh quyết liệt của các đội từ chức vô địch, top 4 tới vị trí trụ hạng. Hi vọng tổng hợp bóng đá Ngoại hạng Anh sẽ giúp bạn có thêm thông tin để đặt cược chính xác. Chúc các bạn may mắn và thành công!.
     

Chia sẻ trang này

Share